Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vận chuyển xe ô tô từ Nam ra Bắc bằng đường bộ An toàn, Tiết kiệm

0911311311
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:57 | 14/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

30406834

Khách vãng lai

0911311311

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vận chuyển xe ô tô từ Nam ra Bắc bằng đường bộ là một trong những dịch vụ vận chuyển xe ô tô được ưa chuộng bởi mức chi phí cũng như độ an toàn trong quá trình di chuyển.

Vận chuyển xe ô tô từ Nam ra Bắc bằng đường bộ

Được mệnh danh là “hàng hóa đặc biệt” nhưng ô tô vẫn được “ship” - vận chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau. Tùy theo nhu cầu như thời gian, địa điểm nhận hàng mà khách sẽ lựa chọn phương thức phù hợp. Vận chuyển xe ô tô bằng xe ô tô, xe container là hình thức được xem là tiết kiệm nhất.

Đây là phương tiện vận chuyển ô tô được nhiều khách hàng lựa chọn. Có thể thấy phương thức vận chuyển này có những ưu điểm vượt trội sau:

- Về hệ thống cơ sở hạ tầng tối ưu khi tuyến đường Bắc Nam thông suốt. Lượng xe ô tô, xe container rất lớn đáp ứng nhu cầu vận chuyển xe được liên tục.

- Cước phí vận chuyển hàng hóa ổn định, không có sự đột biến.

-  Xe tải, xe container có lồng được thiết kế để vận chuyển ô tô riêng giúp đảm bảo ô tô trong quá trình vận chuyển không bị rung rắc, va chạm.

Vận chuyển bằng đường sắt còn có lợi thế đó là đáp ứng được nhiều loại xe ô tô có kích thước khác nhau.

- Quy trình vận tải đơn giản nhanh chóng và không quá nhiều phức tạp cho khách hàng.

-Trường Nam Logistics hợp tác với bảo hiểm Bưu Điện PTI từ những ngày đầu thành lập nên Quý khách hang hoàn toàn yên tâm khi giao cho chúng tôi vận chuyển. Các xe vận chuyển khi tham gia giao thông chúng tôi đề mua bảo hiểm 100% giá trị xe Quý khách khai báo.

Vận chuyển xe ô tô từ Nam ra Bắc bằng đường bộ An toàn, Tiết kiệm

Tại sao nên lựa chọn Trường Nam Logistics

Trường Nam Logistics hơn 20 năm kinh nghiệm vận chuyển xe ô tô từ Nam ra Bắc

 

  • Số lượng đầu xe chuyên dụng lớn: với số lượng đầu xe Xe Tải, Xe Container... lớn nên tần xuất chạy Bắc Nam, TP HCM - Sài Gòn - Hà Nội nhiều chuyến/ ngày vì vậy chúng tôi có thể giao xe cho bạn đảm bảo an toàn trong thời gian ngắn nhất.
  • Đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp: Chuyên môn nghiệp vụ đảm bảo cho việc vận tải số lượng hàng hóa lớn, đúng tiến độ.
  • Tính cơ động cao: Giao tới địa chỉ khách hàng cần, giảm thời gian giao nhận với khách hàng, giao nhận các điểm trên Quốc lộ nhanh chóng, có xe cứu hộ giao nhận tận nơi.
  • Chi phí vận chuyển ô tô hợp lý: Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, cùng số lượng lớn đầu xe chuyên dụng các loại liên tục chạy Bắc Nam với tần suất cao nên chắc chắn sẽ phục vụ Quý khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý.
  • An toàn tuyệt đối: Trường Nam Logistics hợp tác với bảo hiểm Bưu Điện PTI từ những ngày đầu thành lập nên Quý khách hang hoàn toàn yên tâm khi giao cho chúng tôi vận chuyển. Các xe vận chuyển khi tham gia giao thông chúng tôi đề mua bảo hiểm 100% giá trị xe Quý khách khai báo.

Với mục tiêu trở thành đơn vị vận chuyển số 1 tại Việt Nam, Trường Nam Logistics luôn luôn cố gắng mang lại dịch vụ vận chuyển xe ô tô Bắc Nam chuyên nghiệp nhất để làm hài lòng tất cả các khách hàng. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt