Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Van định hướng Bucher

0984200294
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 23/05/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33226060

0984200294

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Các Van định hướng Bucher thủy lực sê-ri MT..DV được sử dụng trong các mạch vòng hở và vòng kín để dẫn động các động cơ thủy lực được kết nối song song trong các phương tiện dẫn động bằng thủy tĩnh. Khi tắt van khóa, dòng chảy vào có thể tự phân chia giữa các động cơ thủy lực theo bất kỳ tỷ lệ yêu cầu nào và tổn thất áp suất tối thiểu.

Khi van khóa được bật, các động cơ thủy lực bắt buộc phải hoạt động ở tỷ lệ tốc độ đặt trước. Sự sắp xếp này ngăn bất kỳ động cơ bánh xe thủy lực nào quay trong điều kiện lực kéo kém. Một lỗ cân bằng giữa các đầu ra ngăn cản sự hình thành mô-men xoắn không mong muốn giữa các bánh xe trong những trường hợp này.

Chuyển đổi giữa chế độ vi sai (khóa) và truyền động (mở khóa) với dải áp suất thấp

Tổn thất áp suất và tiêu thụ nhiên liệu thấp khi không bật van.

Bucher bao gồm : Bơm bánh răng Bucher việt nam, van định hướng Bucher, bơm pít tông Bucher, đại lý Bucher việt nam, xi lanh trục xoay Bucher, Bucher gear pump, Bucher valve, Bucher cylinder,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng.

Thiết kế hạng nặng và không cần bảo trì

Chuyển đổi thông qua hoạt động thủy lực hoặc điện thủy lực

Có thể tích hợp van chống sốc/trang điểm để bảo vệ động cơ thủy lực

Van định hướng Bucher tỷ lệ CV

Phạm vi van tỷ lệ này được sử dụng để cung cấp khả năng kiểm soát tốc độ không phụ thuộc vào tải của động cơ và xi lanh.

đại lý Bucher việt nam.

CV (Compac) có nghĩa là: tất cả các chức năng của van được tích hợp vào một khối nhỏ gọn.

Một khối, van lắp ống góp với bộ điều chỉnh thủy lực 2 chiều (bộ bù riêng)

Hệ thống khối xây dựng thích ứng

Kết hợp riêng lẻ của tốc độ dòng chảy

Giảm áp sơ cấp cho mỗi bộ truyền động

Van ghế, SVH04

Các khối Van định hướng Bucher mặt ngồi (nhôm) trọng lượng thấp này được sử dụng để điều khiển các xi lanh tác động đơn hoặc kép. Chúng được áp dụng ở những nơi yêu cầu độ kín khít cao. Thiết kế sử dụng một van điện từ hoạt động trực tiếp, van ghế hai chiều 2/2. Chúng đóng đường dẫn dòng chảy đến hoặc từ bộ truyền động thủy lực mà hầu như không có rò rỉ.

Truyền động tời thủy lực được sử dụng để nâng và hạ tải. Các van điều khiển tải cho tời, sê-ri LCW, lý tưởng cho các ứng dụng dễ bị dao động, ví dụ, chúng bao gồm tời chính và tời phụ của cần cẩu di động và được phân biệt bởi khả năng phản hồi cực kỳ tốt. Kiểm soát giảm chấn của van đảm bảo hoạt động không rung.

Các ưu điểm khác đặc biệt là giảm áp suất thí điểm và van bỏ qua áp suất thí điểm tích hợp. Nhờ các tùy chọn khác nhau, sê-ri có thể được mở rộng và điều chỉnh theo yêu cầu của hệ thống. Van kiểm soát tải cho tời được cài đặt sẵn tại nhà máy với các thông số hệ thống dành riêng cho khách hàng, do đó khách hàng không phải thực hiện điều chỉnh nào (giải pháp cắm và chạy). LCW có thiết kế rất nhỏ gọn và có thể được gắn trực tiếp trên ổ tời.

Để biết thêm thông tin về Bơm bánh răng Bucher việt nam, van định hướng Bucher, bơm pít tông Bucher, đại lý Bucher việt nam, xi lanh trục xoay Bucher, Bucher gear pump, Bucher valve, Bucher cylinder,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt