Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội-Siem Reap

0907288088
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:43 | 02/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33489966

Khách vãng lai

0907288088

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãng hàng không Vietjet Air vừa chính thức thông báo về sự mở đường bay mới Hà Nội-Siem Reap, một trong những điểm đến du lịch phổ biến tại Campuchia. Đây là một bước tiến quan trọng để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, và giao thương giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng.

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội-Siem Reap

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội-Siem Reap

Thông tin từ Vietjet Air cho biết, từ ngày 15 tháng 12 năm 2023, hãng sẽ khai thác chuyến bay hàng ngày giữa Hà Nội và Siem Reap (Campuchia). Thời gian bay mỗi chặng trên hành trình này dự kiến là khoảng 1 giờ 45 phút. Các chuyến bay của Vietjet Air sẽ xuất phát từ Hà Nội lúc 16:20 và đến Siem Reap lúc 18:05 (theo giờ địa phương).

Mặc dù chuyến bay đầu tiên trên hành trình Hà Nội – Siem Reap sẽ diễn ra vào giữa tháng 12 năm 2023, nhưng bạn đã có thể đặt vé máy bay với giá chỉ từ 120.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí) cho hành trình này ngay từ bây giờ.

Hành trình mới của Vietjet Air mở ra cơ hội thú vị để bạn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của Siem Reap. Với vị trí đắc địa, gần nhiều công trình nổi tiếng như di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom, Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn hàng đầu ở Campuchia. Thành phố này cũng được bình chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất thế giới. Khám phá Siem Reap và Campuchia sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Giá vé máy bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Seam Reap

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội-Siem ReapGiá vé máy bay Hà Nội-Seam Reap tháng 12Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội-Siem ReapGiá vé máy bay Hà Nội-Seam Reap tháng 1

Mức giá vé chỉ 120.000 đồng/chiều là cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu hành trình khám phá các quốc gia lân cận, xuất phát từ Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội này – hãy liên hệ Việt Mỹ ngay bây giờ để đặt vé máy bay giá rẻ trên hành trình Hà Nội – Siem Reap và có một khởi đầu tốt nhất cho cuộc hành trình của bạn.

Mọi thông tin và thắc mắc về hành trình giá rẻ này sẽ được cung ứng và tư vấn tận tình qua tổng đài 0907 288 088 của Việt Mỹ hoặc truy cập trực tiếp trên website đặt vé trực tuyến tại vemaybayvietmy.com.

Việt Mỹ xin gửi lời chúc tốt đẹp và hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình Hà Nội – Siem Reap!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt