Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xưởng cung cấp ấm chén in logo quà tặng giá rẻ tại tân phú, tp hcm

0911289868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 16/03/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32483884

0911289868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao nên mua bát gốm Bát Tràng

Bát ăn cơm là một vật dụng dùng để sử dụng hàng ngày nên yếu tố an toàn sẽ là yếu tố đầu tiên cần phải lưu ý. Những loại hàng hóa xuất sứ từ Trung Quốc có giá rẻ hơn nhưng lại không an toàn. Sở dĩ nói không an toàn là bởi những sản phẩm này chỉ được nung ở nhiệt độ khoảng 1.000 độ C. Ở nhiệt độ này các độc tố có trong đất không được khử hết. Khi đó, nếu sử dụng lâu ngày sẽ khiến cơ thể sinh ra bệnh tật. Do vậy, nên sử dụng bát gốm Bát Tràng để đảm bảo sức khỏe.

Yếu tố thứ hai khiến cho bạn nên lựa chọn sản phẩm của làng Bát Tràng là bởi sản phẩm này có độ bền cao. Các loại bát được làm ra từ làng gốm này đều được nung ở nhiệt độ cao khoảng 1.300 độ C. Chính vì vậy, cho độ bền rất cao, ít khi bị vỡ, ít cong vênh. Còn bát Trung Quốc do nung ở nhiệt độ thấp nên hay bị hiện tượng tự vỡ, cong vênh, nước men dễ bị phai màu.

Lý do thứ ba là ủng hộ hàng Việt Nam. Chúng tôi nghĩ rằng người tiêu dùng thay vì mua hàng Trung Quốc thì nên sử dụng những sản phẩm của gốm Bát Tràng nhằm ủng hộ phương trâm "Người Việt dùng hàng Việt".

Với tất cả 3 lý do trên: an toàn, độ bền cao, ủng hộ hàng Việt thì chắc chắn đã đủ để bạn lựa chọn những sản phẩm bát ăn cơm Bát Tràng thay vì những sản phẩm có xuất sứ từ Trung Quốc. Tuy vậy, hiện nay có tình trạng hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Nên khi mua hàng quý khách hàng hãy đến với chuỗi hệ thống Không gian Gốm Bát tràng và các chi nhánh gốm bát tràng của công ty chúng tôi để mua được sản phẩm gốm sứ bát tràng chất lượng.

Liên hệ với cửa hàng chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 103 Đ. Nguyễn Hữu Dật, Phường 15, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt