Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo thun đồng phục, đồng phục nhóm, áo sự kiện, áo bảo hộ, áo nhà hàng

0906437380
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 12/01/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

30344848

0906437380

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty May ĐỒNG PHỤC ĐẸP là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng của chúng tôi là hàng ngàn các đơn vị công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…với quy mô lớn nhỏ. Sản phẩm của ĐỒNG PHỤC ĐẸP nổi tiếng có độ bền cao, in thêu logo sắc sảo, vừa đảm bảo tính an toàn và tiện lợi trong các hoạt động công việc vừa quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất.
Đến với ĐỒNG PHỤC ĐẸP, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tối ưu về giá cả khi tiết kiệm lên đến 30% chi phí đầu tư cho đồng phục vì những tiện ích mà sản phẩm ĐỒNG PHỤC ĐẸP mang lại.
Với tiêu chí mang những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng, ĐỒNG PHỤC ĐẸP luôn đầu tư và nghiên cứu các sản phẩm mới, nguồn nguyên liệu, kỹ thuật may, in/thêu logo tốt nhất nhằm mang đến khách hàng những bộ đồng phục tích hợp những tiện lợi và thoải mái nhất khi sử dụng.
Với phương châm : “Phục vụ khách hàng từ tâm “ chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với các sản phẩm mà ĐỒNG PHỤC ĐẸP mang lại
Bạn chỉ cần gửi email về thanhtramcdtm@gmail.com hoặc gọi điện đến hotline: 0906 437 380. ĐỒNG PHỤC ĐẸP sẽ liên lạc, tư vấn và thiết kế cho bạn trong vòng 3h làm việc.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt