Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thừa Thiên Huế
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 5 sách hay về kỹ năng giao tiếp

0818681146
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 24/06/2023 | Thừa Thiên Huế

Lượt xem tin

10

Mã tin

33283654

0818681146

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

#1. Đắc nhân tâm (Dale Carnegie) 

Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

#2. Nghệ thuật giao tiếp để thành công (Leil Lowndes)

Giới thiệu những thủ thuật trong giao tiếp, từ những nấc thang đầu tiên như tạo sự cuốn hút không lời, nghệ thuật bắt chuyện, cách tạo sự tương đồng, phát huy sức mạnh của lời khen, tránh nịnh nọt lố bịch, cách dự tiệc như một chính trị gia và tránh những điều tối kỵ trong các cuộc chuyện trò chuyện.


>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

#3. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ (Trác Nhã)

Khéo ăn khéo nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại. Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”. Trong những dịp khác nhau, với những tình huống khác nhau, những con người không giống nhau ,… có cuốn sách này gợi ý, bạn sẽ thành khéo ăn nói.


>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

#4. Những đòn tâm lý trong thuyết phục (Robert B.Cialdini)

Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 yếu tố gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.


>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

#5. Bảy cấp độ giao tiếp để thành công (Michael J. Maher)

Cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn.
“Bảy cấp độ giao tiếp để thành công” sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo. Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản và bạn cũng có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-ve-giao-tiep/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt