Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách phân biệt các loại máy bơm bánh răng

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 28/11/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

32361967

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách phân biệt các loại máy bơm bánh răng

 Nền công nghiệp ngày càng phát triển. Việc tạo ra các loại máy móc đã giúp người lao động nâng cao năng suất, rút ngắn thời gian lao động và phòng tránh được những rủi ro ngoài ý muốn. Một trong số những thiết bị phải kể đến đó là máy bơm bánh răng.

Trên thị trường có nhiều loại máy bơm bánh răng, mỗi loại bơm bánh răng có cấu tạo, ứng dụng và ưu nhược điểm khác nhau vì vậy rất khó để phân biệt các loại bơm bánh răng trên thị trường hiện nay.

Vậy làm thế nào để phân biệt các loại bơm bánh răng trên thị trường hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>>>Xem thêm:máy bơm nước mini giá rẻ

 

 Cách phân biệt các loại máy bơm bánh răng

Cách phân biệt các loại bơm bánh răng

Có nhiều cách phân biệt các loại bơm bánh răng trong đó có thể phân biệt nhờ cấu tạo, nguyên lý hoạt động hoặc ứng dụng.

Phân biệt bơm bánh răng nhờ cấu tạo:

Để phân biệt bơm bánh răng nhờ cấu tạo có hai loại bơm bánh răng là bơm bánh răng ăn khớp trong và bơm bánh răng ăn khớp ngoài, bơm bánh răng ăn khớp trong hai bánh răng lồng nhau và quay cùng chiều khi hoạt động. Bơm bánh răng ăn khớp ngoài là bơm bánh răng nằm cạnh nhau, quay khác chiều nhau và có kích thước lớn hơn.

Bơm bánh răng là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp. Cấu tạo bơm bánh răng do bánh răng chủ động và bị động ăn khớp với nhau. Bài viết sau đây sẽ tìm hiểu về bơm bánh răng cho các bạn tham khảo.

Cấu tạo bơm bánh răng ăn khớp ngoài rất đơn giản mà hiệu suất làm việc ổn định.

– Bơm bánh răng ăn khớp ngoài sử dụng bằng nhiều vật liệu khác nhau như inox 304, inox 316, với vật liệu inox bơm thường được dùng trong các lĩnh vực vận chuyển nhiều liệu có tính ăn mòn của hóa học hoặc tính mài mòn.

>>>>Xem thêm:máy khuấy dạng chân vịt

– Bơm bánh răng ăn khớp ngoài có 2 loại phớt để phù hợp cho từng loại nhiên liệu khác nhau.

+ Bơm dùng phớt cơ khí. Loại phớt này có giá cao đồng nghĩa với việc chất lượng tốt, vận hành lâu dài, áp suất đẩy không bị giảm nhiều do thời gian hay quá trình làm việc liên tục.

Đầu tiên tìm hiểu về bơm bánh răng hãy kể đến cấu tạo bơm bánh răng. Đây chính là dòng bơm thể tích thường được sử dụng trong các hệ thống thủy lực có áp suất trung bình nhằm hút các chất lỏng, nhiều nhớt như dầu, nhựa đường để máy móc hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bơm bánh răng còn được dùng làm bơm sơ cấp trong các hệ thống thuỷ lực có áp suất cao.

Ngoài ra, còn có bơm bánh răng 2 lớp áo, bơm bánh răng nhiều trục và nhiều loại bơm bánh răng khác nữa khách hàng có thể tham khảo.

Còn có các phân biệt bơm bơm bánh răng nhờ vào nguyên lý hoạt động và ứng dụng.

Phân biệt bơm bánh răng theo ứng dụng có bơm bánh răng bơm hóa chất, bơm bánh răng bơm chất đặc, bơm bánh răng bơm nhớt, bơm dầu,…

Khách hàng cần phân biệt các loại bơm bánh răng trước khi có nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho nhu cầu của mình, vừa tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất là gì

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt