Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Vĩnh Phúc
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn họp Hòa Phát

0981580656
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 14/11/2018 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

7

Mã tin

28625855

0981580656

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ mua bàn họp đẹp và giá tốt cho văn phòng của mình thì bàn họp văn phòng Hòa Phátchính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.Những chiếc bàn họp văn phòng Hòa Phát có thiết kế thông minh, sáng tạo với đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng và mẫu mã sẽ là sự lựa chọn phong phú cho mọi thiết kế phòng họp. Những chiếc bàn họp Hòa Phát được làm bằng chất liệu gỗ, sơn PU cao cấp, chống trầy xước, chống cháy, chống oxi hóa làm tăng tính thẩm mỹ, độ bền và tiện lợi khi sử dụng.
Ban hop Hoa Phat có thiết kế thông minh, hiện đại, có kích thước phù hợp với diện tích phòng họp, tạo cho phòng họp những khoảng trống không gian sang trọng, bắt mắt. Chiếc bàn còn có màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng hài hòa với bố cục, bài trí nội thất trong phòng họp. Bàn họp văn phòng cao cấp hiện đại tạo cảm giác vui vẻ, dễ chịu giúp nhân viên thoải mái, tự tin đưa ra những ý kiến sáng tạo để công ty phát triển.

Nguyệt Ánh là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát tại Vĩnh Phúc, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng với hàng trăm sản phẩm bàn họp văn phòng, từ bàn họp văn phòng giá rẻ đến bàn họp văn phòng cao cấp

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGUYỆT ÁNH

Số 09, đường Nguyễn Trãi, phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Email: sales@nguyetanh.vn * Website: noithatnguyetanh.com

Hotline: 0983936204 * 0981580656

Lưu tin
Chia sẻ