Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Vĩnh Phúc
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại tại Vĩnh Phúc

0869040505
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:33 | 13/12/2019 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

1

Mã tin

29442275

0869040505

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà phố là một kiểu nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn để xây dựng ở những mặt phố có diện tích mặt tiền hẹp. Để có cho mình một ngôi nhà phố đẹp bạn nên tìm một đươn vị thiết kế nhà uy tín chuyên nghiệp. HNVP là một trong những đơn vị chuyên thiết nhà tại Vĩnh Phúc với rất nhiều công trình mà chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng tại Vĩnh Phúc. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nhà tại Vĩnh Phúc chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp nhất. 

Những ngôi nhà mặt phố với 2 mặt tiền là một kiểu thiết kế của rất nhiều khách hàng lựa chọn, những ngôi nhà này có kiểu thiết kế hiện đại cá tính, những vẫn thể hiện được sự sang trọng, tiện nghi. Rất nhiều khách hàng rất ưng ý với những thiết kế nhà phố 2 mặt tiền của các kiến trúc sư của chúng tôi.

Một số mẫu nhà mà các kiến trúc sư của HNVP thiết kế cho khách hàng tại Vĩnh Phúc.

Mặt tiền chính thiết kế đơn giản hiện đại với tông mầu ghi xám tránh bụi bẩn Mặt tiền bên cạnh được bố trí nhiều cửa, ban công tận dụng không gian bên cạch và đón gió Nam, Đông Nam Các phòng công năng được bố trí hợp lý, tiện dụng, nhiều ảnh sáng và gió từ hướng Nam, Đông Nam nhưng vẫn đảm bảo tính liên kết giữa nhà mới xây và nhà có sẵn…


Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại tại Vĩnh Phúc

Nhà phố 2 mặt tiền nhà anh Hùng


1 Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền hiện đại tại Vĩnh Phúc

Lưu tin
Chia sẻ