Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dễ dàng trở thành siêu nhân tiếng Nhật chỉ trong 2 tháng

0972834566
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:28 | 30/09/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

14

Mã tin

27930222

0972834566

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dễ dàng trở thành siêu nhân tiếng Nhật chỉ trong 2 tháng… Bạn đã biết chưa???

Chương trình học từ cơ bản đến nâng cao

Phương pháp dễ học-dễ nhớ-dễ vào

Khi bạn đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đang quan tâm đến ngôn ngữ hay tiếng Nhật. Bạn có thể muốn đa dạng hay làm phong phú ngôn ngữ của bản thân, để tự tin giao tiếp với người bản địa hay đơn giản chỉ để xem những bộ phim phụ đề tiếng Nhật. Cũng có thể bạn đang nuôi dưỡng ước mơ du học Nhật bản mà bản thân đã định hướng từ lâu. Dù là vì lý do gì đi nữa thì tiếng Nhật cũng là ngôn ngữ đáng để chúng ta biết tới và tìm hiểu.
• Trước hết học tiếng Nhật sẽ giúp chúng ta có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nét đẹp trong văn hóa Nhật.
• Học tiếng Nhật tốt bạn có cơ hội được làm việc cho những công ty của Nhật, ngày nay Nhật bản đầu tư rất nhiều vào Việt Nam nên cơ hội việc làm luôn rộng mở với bạn. Người Nhật rất tôn trọng người lao động, họ không phân biệt cấp trên hay cấp dưới họ hòa đồng cùng mọi người, được làm việc và học tập với người Nhật quả là một cơ hội tốt cho tất cả chúng ta.

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Atlantic chuyên đào tạo, mở các khóa học tiếng Nhật. Chúng tôi luôn cam kết đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu, với cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái, không gian tĩnh lặng giúp bạn tập trung tiếp thu bài giảng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đào tạo của trung tâm
• Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Nhật của Trung tâm luôn hướng dẫn tận tình, theo sát các học viên để nắm bắt kịp thời, sửa đổi ngữ pháp giúp học viên hiểu chính xác bài học.

Lưu tin
Chia sẻ