Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đồng sen hạc mạ vàng

0975433987
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 12/07/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

7

Mã tin

27663525

Khách vãng lai

0975433987

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu khái quát về tranh đồng sen hạc mạ vàng cao cấp

Tranh đồng sen hạc mạ vàng là một trong những sản phẩm tranh đồng cao cấp. Tranh đồng mạ vàng được cho là sản phẩm tranh đồng cao cấp bởi ngay từ những khâu chuẩn bị ban đầu cũng đã rất cầu kì và công phu. Nguyên liệu được chọn để làm nên bức tranh đồng mạ vàng cao cấp này là những khối đồng vàng nguyên chất không có lẫn tạp chất. Sau khi lựa chọn được nguyên liệu phù hợp thì chúng được chuyển giao tới những người thợ lành nghề của làng nghề đúc đồng Đại Bái để gò đúc. Muốn có một sản phẩm tranh đồng mạ vàng cao cấp thì điều cần thiết đó là phôi tranh phải được gò đúc chạm trổ bằng phương phát thủ công. Bởi như vậy thì mới tạo được các hạt li ti trên bức tranh giúp cho việc mạ vàng trở nên hoàn hỏa. Tuyệt đối không được dùng tranh đúc sẵn theo khuôn để mạ vàng. Sau đó phôi tranh sẽ được đem đi đốt rơm để loại bỏ tạp chất có trên bức tranh. Tiếp đến chúng sẽ được đem đi mạ vàng nhưng trước khi mạ vàng thì cần phải mạ phủ thêm một lớp Niken lớp này có tác dụng bảo vệ phôi tranh và giúp cho việc mạ vàng trở nên dễ dàng hơn.

Tranh đồng sen hạc mạ vàng

Ảnh minh họa tranh đồng sen hạc mạ vàng cao cấp

Ý nghĩa và tác dụng của tranh đồng sen hạc mạ vàng cao cấp

Tranh đồng sen hạc mạ vàng cao cấp ý nghĩa hay và độc đáo thể hiện qua hình ảnh sen hạc như đã nói ở các bài viết trước ( Click tại đây để xem lại ý nghĩa hình ảnh sen hạc)

Đây là bức tranh có tính ứng dụng cao trong thực tế được dùng làm quà biếu tặng cao cấp, rất thích hợp trang trí nội thất, điều hòa phong thủy.

Lưu tin
Chia sẻ