Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng

0962925599
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 14/07/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

24701837

0962925599

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng



Trong thời kỳ kinh tế phát triển cạnh tranh, nhu cầu quảng cáo , PR sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng cao điều đó dẫn đến việc các loại hình quảng cáo cũng được ra đời hàng loạt.


Một trong những phương pháp quảng cáo, PR thương hiệu mà mang lại hiệu quả cao và được dùng phổ biến nhất hiện nay là cho thuê xe đạp Roadshow.


Roadshow là gi?


Roadshow(biểu diễn lưu động) là một trong những hình thức tổ chức sự kiện có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều mục đích như ra mắt sản phẩm mới, khai trương, chào mừng ngày lễ hội, hay các hoạt động từ thiện, môi trường…v.v. Để có được một sự kiện chạy roadshow thành công đòi hỏi đơn vị tổ chức phải có tính chuyên nghiệp cũng như tạo được hiệu ứng tốt về hình ảnh và ghi nhớ. Roadshow là một trong những xu hướng quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay.


Tổ chức roadshow quảng bá thương hiệu, sản phẩm đã và đang khẳng định lợi thế của mình trong các loại hình tổ chức quảng cáo hiện nay. Với loại hình dịch vụ này, thương hiệu sản phẩm của của các doanh nghiệp sẽ được trang trí bắt mắt và tỉ mỉ trên những chiếc xe đạp,xe máy, ô tô. Từ đó đội ngũ PG,PB đã được chọn lọc sẽ điều khiển những chiếc xe đó đi trên các trục đường đông người qua lại. Có thể nói Cho thuê xe đạp chạy Roadshow hiện đang là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả mang lại cao nhất mà chi phí cho dịch vụ cũng thấp so với các phương thức quản cáo khác như truyền hình, đặt baner website thì hiệu quả mang lại từ Roadshow là vô cùng lớn.


Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng


 


Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình Roadshow xe đạp lâu năm. Công Ty PG Á Đông tự hào là đơn vị tổ chức các chương trình chạy Roadshow mang lại hiệu quả cao nhất trong cả nước với 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.


Đặc biệt với thị trường quảng cáo, sự kiện tại Đà Nẵng công ty Cổ phần truyền thông và sự kiện Á Đông mang đến với quý khách hàng với trang thiết bị hoàn toàn mới đầu tư tại chi nhánh Đà Nẵng, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng với quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.


PG Á Đông là một doanh nghiệp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức chạy roadshow quảng bá thương hiệu, sản phẩm và sự kiện.


PG Á Đông chuyên thiết kế, cho thuê xe đạp roadshow, cung cấp PG tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, nhận tổ chức Roadshow tất cả các tỉnh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, dịch vụ Roadshow xe đạp chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh.


- Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động. PG PB chuyên nghiệp.


- Dàn xe mới đảm bảo chất lượng.


- Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, luôn theo sát từng roadshow và sửa chữa, tư vấn kỹ thuật ngay tức thì.


Tổ chức chạy roadshow


- Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng quý khách.


PG Á Đông là nhà cung cấp xe đạp chuyên nghiệp lớn nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có thể cung cấp cho các sự kiện lên đến hàng trăm xe đạp có chất


lượng tốt. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ roadshow trọn gói. Bao gồm: PG, PB, đạp xe, vẽ cung đường, xin giấy phép chạy roadshow, điều hành event, vận chuyển, thiết kế và may đồng phục.


 


Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng Cho thuê xe đạp roadshow Đà Nẵng


Công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Á Đông chuyên thiết kế trang trí tỉ mỉ và bắt mắt, sự chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến hoàn thiện. Đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được những chiếc xe đã được trang trí như mong đơi.


Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được giá tốt nhất .


Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ :


CÔNG TY CỔ  PHẦN DỊCH VỤ PG Á ĐÔNG


Địa chỉ : số 19A, ngõ 615 – Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội


VPGD : Tầng 8, tòa nhà Nam Anh, 242H Minh Khai, Hà Nội


Hotline : 0936889811


Email : info@pgadong.vn


Website : http://www.sukienhanoi.com


Thông tin liên hệ

chipshock12891@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Nam Anh, 242H Minh Khai, Hà Nội

Điện thoại: 0962925599

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 14/07/2015

Tải xuống
Lưu tin