Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng Đến Thành Phố Xinh Đẹp Của Việt Nam

0935666794
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:39 | 22/11/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

25487152

0935666794

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến 2 từ Đà Nẵng tuy ngắn nhưng ấn chứa đầy tình yêu và nhiều bí ẩn, sự độc đáo, mới lạ chỉ có tại thành phố năng động này mà mỗi khi du khách quốc tế và trong nước nghe là muốn du lịch ngay đến thành phố này. Vậy tại sao Đà Nẵng lại được tôn vinh và mệnh danh nổi tiếng được nhiều bạn bè trong và ngoài nước thích và yêu thế. Bởi Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung Ương và nằm tại Trung tâm của bản đồ Việt Nam hơn nữa được thiên nhiên ban tặng nhiều về mọi vạn vật. Cũng chính vì điều này, bạn chọn nơi đây du lịch thì cũng đừng quên tìm hiểu kỹ về những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nhé. Bởi nếu bạn đã tìm hiểu qua về các kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì việc tự mình khám phá và du lịch sẽ rất hay và nhiều điều thú vị để lại trong lòng bạn mỗi khi rời xa Đà Nẵng.


Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng Đến Thành Phố Xinh Đẹp Của Việt Nam
Mình tự hào là người con sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, trải qua hơn 20 năm không phải là dài, nhưng Đà Nẵng hiện nay đã thay đổi hơn rất nhiều. Nếu ai đã ra đi năm 2000, thì giờ đã hơn 15 năm quay lại sẽ không thể tin nổi thành phố thay đổi một cách nhanh chóng và hiện đại văn minh đến thế đâu.
Vậy kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ở đây là gì? Mình xin phép chia sẻ tổng quan nhé.


Đến Đà Nẵng thì bạn nên khám phá những điều bí ẩn huyền diệu do thiên nhiên ban tặng như: Bà Nà Hill, Đỉnh bàn cơ bán đảo Sơn Trà, Non nước Ngũ Hành và Đèo Hải Vân Quan, các bãi biển trải dài cùng với các sông suối,…Chỉ những điểm đây thôi là đủ để cho bạn không thể nào quên một thành phố xinh đẹp của Việt Nam rồi.


Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng Đến Thành Phố Xinh Đẹp Của Việt Nam


Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, mình khuyên các bạn nên tự thuê xe máy tại Đà Nẵng cùng đội nhóm hay một ai đó và tự mình khám phá hành trình những điều kỳ diệu các điểm du lịch thiên nhiên kỳ thú tại đây, không nên thuê các dịch vụ Tour du lịch tốn kém, theo lịch trình cài sẵn nên khó cho bạn có thể muốn khám phá thêm, lưu giữ lại bức hình đẹp,…


Tiếp theo, việc lựa chọn các nhà hàng ẩm thực, quán ăn để bạn được khám phá ẩm thực du lịch nơi đây, thì theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình được biết thì thành phố có rất nhiều trung tâm, nhà hàng, khách sạn, quán ăn từ nhỏ đến lớn nằm rải rác khắp thành phố. Nên việc tìm chọn một nơi để dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức những mùi vị đặc sản nơi đây không khó. Nhưng bạn phải cân nhắc kỹ khi vào một quán ăn nhà hàng nào đó, hãy hỏi giá trước khi mua nhé, bởi gần đầy nhất chính quyền thành phố đã có chính sách niêm yết giá rõ ràng. Tránh trường hợp chặt chém khách đấy bạn. Mình cũng chia sẻ luôn với bạn khi đến Đà Nẵng nên đến Đặc Sản Trần nổi tiếng với nhiều món ăn tinh tế của Miền Trung như: bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, mỳ Quảng, ram cuốn cải,… Bạn hãy tự mình khám phá những món ăn này nhé. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tiếp theo là các đặc sản như bún chả cá, bánh canh,...tại tuyến đường Hùng Vương, Lý Thái Tổ, Ông Ích Khiêm cũng rất là tuyệt vời cho bạn đấy.


Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng Đến Thành Phố Xinh Đẹp Của Việt Nam


Mình hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chia sẽ trong bài viết, tuy ngắn và ít nhưng mình mong muốn khi đọc được bài viết này sẽ giúp cho bạn có được những chuyến đi du lịch tự khám phá bằng chính bản thân, cùng nhiều điều bí ẩn và tuyệt vời nhất. Mà phải nhớ là an toàn và đảm bảo cho chính mình bạn nhé mỗi khi tới du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Và đừng quên ủng hộ cho các kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng kế tiếp của mình nhé.

Thông tin liên hệ

0935666794@ming.vn

Địa chỉ: Sơn Trà

Điện thoại: 0935666794

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 22/11/2015

Tải xuống
Lưu tin