Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xe nâng tay điện Heli 2 tấn tại Đồng Nai

0938660468
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:44 | 25/10/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

26713883

0938660468

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh là đơn vị đầu tiên và duy nhất nhập khẩu các loại xe nâng hàng, mang thương hiệu HELI - Trung Quốc hàng chính hãng 100% . Sản phẩm xe nâng được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Anhui - Trung Quốc, nhà máy sản xuất xe nâng lớn nhất tại đây, hàng đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của hãng xe nâng HELI được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chế tạo lắp ráp và vận hành chạy thử mới đem đi xuất xưởng, đưa vào sử dụng cho các nhà máy sản xuất gỗ, thực phẩm, nhựa , bao bì…. và các kho bãi. Hãng xe nâng HELI cho ra đời rất nhiều dòng xe nâng như: xe nâng dầu xe nâng điện, xe nâng tay điện, xe nâng tay điện cao, xe nâng reach trucks…..đáp ứng đầy đủ tiêu chí và nhu cầu của các công ty sản xuất.

Xe nâng tay điện HELI một trong những dòng xe nâng hàng, được người sử dụng biết đến và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các nhà máy sản xuất, kho hàng siêu thị, kho chứa hàng, đều có sử dụng xe nâng tay này dùng cho việc vận chuyển nâng hạ hàng hóa khối lượng lớn. Xe nâng tay điện HELI được cải tiến và nâng cấp từ dòng xe nâng tay thấp thủy lực, do nhu cầu sản xuất tăng cao khối lượng hàng hóa ngày một tăng nhiều đòi hỏi phải vận chuyển thường xuyên liên tục và giải phóng mặt bằng nên rất cần một thiết bị có thể vận hành tự động hoàn toàn bằng điện.

Xe nâng tay điện Heli   2 tấn tại Đồng Nai

Xe nâng tay điện Heli cơ chế hoạt động vận hành như một chiếc  xe nâng tay thông thường, nhưng được điều khiển hoàn toàn bằng điện từ việc nâng hạ lấy hàng cho đến việc di chuyển hàng từ vị trí này sang vị trí khác đều được sử dụng điện 100%. Xe nâng điện Heli mini này có tốc độ di chuyển nhanh, nhờ motor có có công suất lớn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhân công và tăng hiệu trong công việc, mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Xe nâng tay điện được sử dụng trực tiếp trong các nhà xưởng, kho hàng siêu thị, kho hàng thực phẩm mà không ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh, hay chất lượng sản phẩm vì không có khí thải, tiếng ồn khi hoạt động.

 

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá xe nâng tay điện Heli:

Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh (CN miền nam)

Add: 2545/3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông , Quận 12

Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh (24/7)

Mail: hanhdoan264@gmail.com

Skype: ngochanh2604

WEB: www.xenanghelivn.com

 
Lưu tin
Chia sẻ