Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ Lorca mang tới diện mạo mới cho căn bếp

01688159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 06/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27090165

Khách vãng lai

01688159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lorca không ngừng cải tiến để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện và phù hợp nhất. Mới đây, Lorca ra mắt chiếc bếp điện từ  với một diện mạo hoàn toàn mới để chào đón năm mới 2017.

Bếp điện từ Lorca mang tới diện mạo mới cho căn bếp

 

Nắm bắt được thị trường tiêu dùng Việt ưa chuộng dòng bếp đôi, bởi nó vừa tiện dụng, tiết kiệm và hơn hết là phù hợp nhu cầu nấu nướng của người Việt. Đồng thời, theo văn hóa của người Việt thì bếp đôi (số 2) tượng trưng cho một cập, một đôi, một con số hạnh phúc. Số 2 tượng trưng cho sự cân bằng Âm – Dương, kết hợp tạo thành Thái lưu – nguồn gốc của vạn vật.

Kế thừa những ưu điểm, đồng thời cải tiến những yếu điểm của chiếc bếp điện từ Lorca (mẫu cũ), bếp điện từ hoàn thiện hơn về kích thước và thiết kế.

Bếp điện từ Lorca mang tới diện mạo mới cho căn bếp

 

Bếp điện từ có kích thước bếp: 73cm x 43cm và kích thước lắp âm: 71cm x 41cm. Quy chuẩn kích thước theo tiêu chuẩn của CNA Group – tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới bao gồm các hãng bếp nổi tiếng như: Lorca, Cata, Nodor, D’mestik,… Với kích thước chung này, bạn hoàn toàn có thể thay thế các mẫu bếp điện từ đôi thuộc tập đoàn CNA cho nhau. Với kích thước này, bếp là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp Việt.

Xem thêm:  bếp gas dương

 

Nếu trước kia bếp điện từ Lorca bị chê là kích thước to trong khi 2 vòng từ quá bé (20cm) thì nay chiếc bếp điện từ đã có một diện mạo hoàn toàn mới. Bếp có thiết kế với 2 vòng từ có kích thước lần lượt là 22cm và 27cm. Với sự đa dạng hơn về kích thước cho người nội trợ dễ dàng lựa chọn các cỡ nồi phù hợp. Hơn nữa, vùng từ lớn được đặt bên trái thuận tiện cho việc xào nấu. Bởi theo văn hóa ẩm thực của người Việt thì các món xào, rán luôn được ưa chuộng. Khi nấu nướng, người nội trợ thường đứng giữa bếp để dễ quan sát và thao tác các nồi đều nhau. Vì vậy, khi xào thức ăn bên vùng nấu trái, cán chảo được quay vào giữa bếp, thuận tay cho người nội trợ dễ thao tác. Ngoài ra, việc qua cán chảo, cán quánh vào trong cũng tránh được việc vô tình thúc tay vào làm đổ thức ăn.

Một sự đột phá mới của bếp điện từ đã gây được ấn tượng không hề nhỏ với người dùng, đó chính là bếp được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng đạng trượt Touch Slider. Với điều khiển cảm ứng này, bạn chỉ cần vuốt nhẹ bếp sẽ cho bạn mức công suất chính xác. Sự đơn giản và tiện dụng này rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi bạn có đi vắng, đi công tác thì ở nhà ông bà hay con bạn hoàn toàn có thể tự nấu nướng và điều khiển bếp một cách dễ dàng.

Xem thêm:  máy rửa bát

 

Giống như những “người anh em” bếp điện từ Lorca khác, bếp điện từ cũng được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Kính Schott Ceran là sản phẩm của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT – sản xuất tại CHLB Đức, được làm từ hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt không chứa các chất độc hại như asen hay antimon, chống trầy xước, chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu những cú sốc nhiệt 800°C.

 

Bếp được trang bị kính Schott Ceran - CHLB Đức

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bếp điện từ, bởi sắp tới Lorca nâng thời gian bảo hành từ 03 năm lên đến 05 năm. Là sản phẩm mới được tung ra thị trường, bạn hãy nhanh chân đón đầu xu hướng, bằng cách đến Siêu thị Bếp Quang Vinh rinh ngay chiếc bếp này về. Là sản phẩm ưu tiên trong chương trình HAPPY TẾT, nên có nhiều khuyến mại hấp hẫn. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập vào trang khuyến mại Lorca.

 
Lưu tin
Chia sẻ