Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ cao cấp thương hiệu nào tốt hiện nay

01688356465
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 09/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

24

Mã tin

26968413

Khách vãng lai

01688356465

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gia đình bạn đang có nhu cầu chuyền từ bếp gas sang sử dụng  bếp điện từ để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian nấu nướng? Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua bếp điện từ loại nào tốt? Đừng quá lo lắng bởi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc bếp điện từ phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình.

 

Bếp điện từ cao cấp thương hiệu nào tốt hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ để cho mọi người lựa chọn như: Canzy, Fagor, Chefs, Brandt, Taka... Nòi về dòng bếp điện từ, trước hết phải nói tới thương hiệu Canzy. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Italia – một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được đông đảo người tiêu dùng ưa thích sử dụng. Chính sự đa dạng trong mẫu mã, linh kiện dễ thay thế, vùng nấu linh hoạt, tích hợp nhiều công nghệ nấu ăn hàng đầu... sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Xem thêm:  bếp gas nhập khẩu

 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng, Canzy không ngừng sáng tạo và cho ra mắt công chúng dòng sản phẩm bếp điện từ Cata. Đây chính là chiếc bếp điện từ mới nhất của Canzy được sản xuất trong năm 2016 với thiết kế hiện đại, tích hợp những tính năng thông minh khiến mọi người nội trợ phải ao ước có được.

Bếp điện từ cao cấp thương hiệu nào tốt hiện nay

 

Bếp điện từ nấu ăn nhanh và an toàn

Bếp điện từ Cata được nhập khẩu chuyên chiếc từ Italia. Đây là dòng bếp điện từ đa vùng nấu, thiết kế theo phong cách Châu Âu với 1 bếp từ và 1 bếp điện. Bếp sử dụng mặt kính gốm Schott ceran (CHLB Đức), có khả năng chịu lực va đập lớn, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt. Ngay cả khi nhiệt độ bề mặt có thay đột ngột bếp không hề có biến dạng, cong vênh hay nứt vỡ. Với bề mặt bếp màu đen, sáng bóng, liền nguyên khối khiến người dùng cảm thấy thuận tiện khi sử dụng và việc vệ sinh hằng ngày cùng trở nên đơn giản, mất ít sức lực hơn.

Xem thêm:  máy rửa bát

Lưu tin
Chia sẻ