Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ có tiện ích gì

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 21/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26869259

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới độ bền của [B] bếp điện từ [/B] phải kể đến là chất lượng của hệ thống linh kiện lắp ráp tạo nên. Đức là một trong những cái nôi của ngành công nghiệp sản phẩm chất lượng cao với các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện bếp điện từ hàng đầu thế giới như: SCHOTT CERAN, E.G.O...

 

 

 

Để mang lại chất lượng hoàn hảo, toàn bộ linh kiện của bếp Munchen đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất linh kiện uy tín hàng đầu thế giới kể trên như: mặt kính SCHOTT CERAN, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển bếp của hãng E.G.O.

Xem thêm : máy rửa bát

 

- Toàn bộ [B] bếp điện từ [/B] Munchen đều sử dụng mặt kính Schott Ceran, sản xuất tại Mainz - Đức là một loại kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều đặc điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng chịu lực cao và kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800° C. Schott là loại vật liệu thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.

 

 

- Khác biệt hoàn toàn với các dòng [B] bếp điện từ [/B] thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng mâm từ tầm trung, các sản phẩm [B] bếp điện từ [/B] của hãng Munchen đều sử dụng mâm từ cao cấp nhất của hãng E.G.O với thiết kế đặc biệt: các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn.Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng [B] bếp điện từ [/B] thông thường khác.

Xem thêm : lò nướng

- Bàn phím cũng như các bo mạch điều khiển trên bếp Munchen đều là những linh kiện điện tử cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng qua máy chuyên nghiệp trước khi được lắp ráp. Bàn phím điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn kết hợp với màn hình Blue LED gồm 9 mức công suất siêu nhạy có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt.

 
 
Lưu tin
Chia sẻ