Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Biển quảng cáo alu, ốp tấm nhôm alu nội thất ngoại thất giá rẻ

01649803432
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 05/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24789182

01649803432

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biển quảng cáo mặt dựng alumi là gì?


Trong quảng cáo hiện nay, ốp mặt dựng biển quảng cáo alu là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất. Với hình thức này, tấm aluminum (còn gọi là tấm alu) thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp, showroom, và các cửa hàng với mục đích tạo tính thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền. Từ mặt phẳng đó, có thể gắn chữ nổi để hiện thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty. Chữ nổi thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, alu, mika,đồng hoặc inox. Trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật trong bóng tối, giúp hiệu quả kinh doanh luôn được đảm bảo trong bất kỳ điều kiện nào.

» Ưu nhược điểm của biển mặt dựng ốp alumi?


Ưu điểm:

– Rất bền, chịu đựng được thời tiết đặc biệt là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới tại Việt Nam.

– Chống trọi được sự ăn mòn do hóa chất (do cấu tạo là hợp kim nhôm-nhựa), chịu được lực tác động lớn.

– Tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy, nhiều mầu sắc, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng, xám…) cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương và rất nhiều loại cao cấp khác với những nhà sản xuất hàng đầu hiện nay như Alcorest, Thuận Phát Vertu;

– Trọng lượng nhẹ, đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình như uống cong, lồi, lõm… giúp quá trình thi công được thuận lợi, nhanh chóng, đúng mục đích. Bề mặt alu bóng phẳng, sang trọng, tinh tế và rất dễ dàng trong việc kết hợp sử dụng với các vật liệu quảng cáo khác như đồng, inox, meca trong việc tạo ra tấm biển quảng cáo ấn tượng;

Nhược điểm:

– Sản phẩm tấm nhôm alu sau khi được cắt, gia công sẽ chỉ được sử dụng duy nhất cho một maket thiết kế trong một quá trình sử dụng, do đó có thể nói giá thành của biển mặt dựng alu sẽ cao hơn các loại khác nếu xét về mặt bằng chung;

– Sản phẩm mặc dựng alu thông thường gắn liền với kết cấu của mặt bằng, không dễ tháo rời, do đó mà không thể tận dụng khi di chuyển, tháo dỡ sang những nơi khác.

» Vì đâu bạn nên chọn Lambienbang.com???


Với hàng trăm công trình lớn nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, bạn có thể thấy kinh nghiệm chính là một trong những lợi thế lớn nhất của chúng tôi. Với đội ngũ thợ quảng cáo, thợ thi công giàu kinh nghiệm, đã trải qua đủ mọi thách thức trong nghề cùng với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại như máy móc, thang, giáo…, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, dù khó khăn, phức tạp đến mấy.

Với quy mô khách hàng lớn, chúng tôi cũng được hưởng lợi từ các nhà cung cấp vật liệu (alumi). Chúng tôi luôn được hưởng mức giá thấp nhất từ những nhà cung cấp vật liệu hợp kim nhôm nhựa hàng đầu hiện nay như Alcorest, Vertu Thuận Phát… Do đó, chúng tôi cũng có thể đưa ra cho Khách hàng của mình một mức giá thấp nhất. Đó lại là một lý do mà bạn nên dành sự lựa chọn đến chúng tôi.

Và còn rất nhiều lý do khác nữa để bạn chọn chúng tôi, ví dụ như sự nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, chế độ bảo hành bảo trì miễn phí lên đến 1 năm… Tuy nhiên chúng tôi tin rằng, ngàn lời nói không bằng một lần trải nghiệm. Chi bằng bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt hiếm thấy.

» Giá thi công biển mặt dựng alumi


Quy cách: Tấm ốp alumi PVDF hoặc PE cơ bản phổ thông, nhãn hiệu Alcorest hoặc Vertu, màu sắc cơ bản theo lựa chọn của khách hàng, khung sắt hộp chịu lực (Vuông 20-30, sơn chống rỉ hoặc mạ kẽm) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí đảm bảo thẩm mỹ. Sản phẩm bảo hành 01 năm kể từ ngày nghiệm thu và thanh toán.

Giá cơ bản: 550.000/m2.

Ngoài gia mức giá còn phụ thuộc vào độ dày của tấm alu, quy cách bề mặt (ví dụ alu gương bóng có giá khác với alu thường), độ phức tạp trong thi công. Báo giá này chưa bao gồm chữ hoặc các yếu tố trang trí khác trên bề mặt tấm alu. Giá này được tính chi tiết dựa trên maket của Khách hàng.

 LH công ty cổ phần phát triển thông tin và truyền thông PCQ Việt Nam


Địa chỉ: Số 56, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội 


Đt: 0164.980.3432

Email: trananhl.hn133@giail.com


skype:trananh.hn133

Lưu tin
Chia sẻ