Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bồn tắm giá rẻ

01663463239
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:08 | 10/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

22702996

01663463239

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào quý khách!

Sau mỗi ngày đi làm đầy hiệu quả chắc hẳn mọi người ai cũng có nhu cầu thư giãn để xóa tan mọi sự mệt mỏi lấy lại tinh thần cũng như năng lượng để có sức khỏe tốt. Để đáp ứng được nhu cầu đó của quý khách chúng tôi đã đưa ra sản phẩm bồn tắm massa, bồn tắm xông hơi khô, bồn tắm xông hơi ướt nhằm giúp khách hàng thư giãn tốt nhất. Không chỉ đơn thuần là tắm mà chúng tôi còn đưa ra các sản phẩm thông minh có nhiều chức năng như massage, nghe nhạc, xem phim khi quý khách ngâm mình vào trong bồn tắm thật là very good phải không bạn.

Công ty Đài Việt chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối các loại bồn tắm, xông hơi massage ướt (khô) , bồn tắm massage với nhiều loại kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng, chất liệu chủng loại khác nhau như Acrylic, ACK, Galaxy, Granite làm phong phú đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Với dây truyền công nghệ tiên tiến nhất, nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ Úc, và đội ngũ kinh nghiệm lâu năm cùng sự chu đáo, nhiệt huyết được gửi vào  trong từng sản phẩm của các kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhằm đảm bảo độ bền, độ chầy xước chống bám bẩn chúng tôi cam kết và đảm bảo về chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

     Cùng với kinh nhiệm và tài năng của các nhân viên kỹ, mỹ thuật đã tạo ra các sản phẩm đẳng cấp nhất. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được tin tưởng và đưa sản phẩm của mình vào nhiều công trình nổi tiếng, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các kiến trúc sư, các công ty thiết kế, các SPA và mọi công trình dân dụng khác

 Đài Việt – Xua tan mệt mỏi cho bạn.

Mr Đức

SĐT: 01663463239

            www.daivietplaza.com

Lưu tin
Chia sẻ