Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn đệm nào khi bị đau lưng

0904638786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 10/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26343336

0904638786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

CHỌN NỆM NÀO KHI BỊ ĐAU LƯNG?

 

Khi chúng ta bị chứng đau lưng làm phiền và ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ thì việc lựa chọn một chiếc nệm tốt, phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chọn nệm không tốt sẽ làm cho bệnh của mình trở nên trầm trọng hơn nhiều. Chính vì vậy hãy thật chú ý trong việc chọn nệm nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nệm, liệu nên chọn nệm nào cho người bị đau lưng ? Đệm Xinh xin giúp bạn phân tích thêm về vấn đề này nhé !

Chọn nệm cứng hay nệm mềm?

 

Bị đau lưng là một căn bệnh khá phổ biến và có thể xảy ra với bất kỳ ai, khi bị đau lưng chúng ta sẽ cảm thấy rất khó chịu và giấc ngủ không thể ngon được. Vậy nên chọn nệm cứng hay nệm mềm để đảm bảo giấc ngủ? Thường thì các bác sĩ sẽ khuyên chúng ta nên nằm nệm cứng để giúp nâng đỡ cơ thể và cột sống. Tuy nhiên, loại nệm quá cứng sẽ tạo nên những áp lực ở vùng vai, hông và trên lưng. Nó sẽ khiến bệnh tình nặng hơn.

 

Còn với loại nệm quá mềm lại khiến cơ thể bị lún xuống khi nằm gây cong cột sống và khiến các bộ phận trên cơ thể bị đau. Do đó, chúng ta cần phải chọn loại nệm có độ cứng, mềm vừa phải để mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho cơ thể khi nằm nhằm cải thiện chứng đau lưng.

Tính chất của bệnh và loại nệm phù hợp

 

Để chọn nệm phù hợp nhất mọi người nên dựa trên tình trạng bệnh của mình, đau lưng nhiều hay ít và loại bệnh đó là gì. Chẳng hạn, với người bị đau thần kinh tọa thì chúng ta phải dựa trên mức độ gây tổn thương đến dây thần kinh của nệm, tức là nếunệm quá mềm sẽ khiến cho cơ thể bị uốn cong nhiều và dây thần kinh càng bị tổn hại hơn. Chính vì điều này, hãy chọn tấm nệm cứng sẽ rất tốt cho cơ thể và cột sống của người bệnh.

Tìm hiểu về thành phần vật lý của nệm

Mọi người có biết rằng những cuộn lò xo trong nệm sẽ có tác dụng trong việc hỗ trợ cho phần lưng của chúng ta khi nằm không. Việc số lượng lò xo và cách bố trí ảnh hưởng nhiều đến sự thoải mái khi nằm. Tốt nhất, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về chiếcnệm mà mình sẽ mua xem chúng có bao nhiêu lò xo, bề cao bao nhiêu, dày bao nhiêu…

 

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Từ ngày 5/08 - 20/08/2016, Đệm Xinh triển khai thực hiện chương trình tri ân khách hàng, ưu đãi giảm giá các sản phẩm chăn ga gối đệm lên tới 45% và nhiều quà tặng giá trị.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn : demhcm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt