Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn ga Everon 2017 cho giường ngủ

01689364447
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:35 | 13/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26825655

01689364447

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Danh sách hệ thống đại lý phân phối, khách hàng có thể tham khảo tại website everpia.vn hoặc đặt mua online qua website dailyeveron.vn do chính công ty Everpia ủy quyền chính hãng phân phối các sản phẩm do công ty sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện một số cửa hàng treo biển, bảng hiệu Đại lý chăn ga gối đệm cưới nhưng không phải là Đại lý chính thức do đó một số đơn vị chỉ mở Đại lý chính hãng tại một huyện, thành phố, vì vậy, điều quan trọng nhất khách hàng lưu ý các thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành. Khi mua hàng, khách hàng yêu cầu lấy hóa đơn bán hàng để làm căn cứ khiếu nại và được bảo vệ trong trường hợp mua phải hàng hóa không đúng chất lượng tại các đại lý được Công ty ủy quyền.

 
 
 
Chọn ga Everon 2017 cho giường ngủ
 

Và Vài đại lý Everon đang hết hạn hợp đồng với công ty nhưng vẫn treo biển Everon nên khi lựa chọn mua sản phẩm người dùng cần rõ hơn kỹ thông tin. Thông thường các cửa hàng hoặc đại lý loại này sẽ bán kèm thêm các sản phẩm của nhiều công ty khác nhau và chia sẻ để người dùng chọn lựa thêm. Nhưng thực tế hầu hết các đại lý chính thức của Công ty chỉ bán các sản phẩm của Everon hoặc các dòng sản phẩm của công ty chứ hok bán kèm theo sản phẩm của hãng khác.
 
 
 
Chọn ga Everon 2017 cho giường ngủ
 
 
 
Để tránh mua phải hàng giả, hàng giả, nhái, người tiêu dùng nên hiểu hơn cách chọn sắm chăn ga gối đệm Everon chính hãng thông qua đại lý chính thức thông qua website của công ty là Everpia.vn hoặc cùng đến các sản phẩm và đặt tậu hàng tại tổng đại lý chính thức tại, dailyeveron.vn để đảm bảo tránh tậu phải hàng nhái bởi Everon 25 Quán Thánh là 1 trong những tổng đại lý uy tín đang nhiều năm được công ty ủy quyền chỉ bán duy nhất sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của EVERON.
 
 
 
Showroom chăn ga gối đệm Onplaza
 
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.onplaza.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt