Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp kính cường lưc, khung nhôm ,vách kính. ..thiết bị xây dựng

0933303888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:45 | 20/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23427691

0933303888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế.

Chuyên cung cấp kính cường lưc, khung nhôm ,vách kính. ..thiết bị xây dựng

- kính cường lực – 

Kính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương.

Chuyên cung cấp kính cường lưc, khung nhôm ,vách kính. ..thiết bị xây dựng

Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường lực phải được tôi luyện và gia cường để trở thành kính cường lực.

Chuyên cung cấp kính cường lưc, khung nhôm ,vách kính. ..thiết bị xây dựng

- Khi kính cường lực vỡ -

Quy trình được thực hiện thường là sử dụng kính thông thường như các loại hiện có trên thị trường của VFG (Việt – Nhật), Thái Lan, Indonesia, Philippines.… Sau khi mài gọt, cắt và kiểm thành phẩm xong, làm sạch kính rồi đưa vào thiết bị máy nung từ 690 – 7800C, tuỳ theo khổ dày của kính. Ngay sau đó chạy sang máy làm nguội đột ngột bằng gió lạnh trong một thời gian nhất định để cho ra sản phẩm kính cường lực. Về tính cơ học, kính cường lực chịu lực tốt hơn khoảng từ 4 – 5 lần so với kính thông thường cùng kích thước và độ dày. Về độ an toàn của kính cường lực thì khi bị tác động, lực va chạm – bể, sẽ vỡ bung ra từng hạt nhỏ không sắc nhọn nên không gây thương tích. Kính thông thường, nếu vỡ bể sẽ rơi ra từng mảng sắc cạnh, có thể gây sát thương cao .

- Quy trình làm việc kỹ thuật của kính cường lực

Những công việc thi công kính cường lực được thực hiện sau khi đã được lắp đặt cố định như vậy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình.

Bước 1: Báo giá chi phí hoàn thiện

Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email.

Sau khi quý khách kiểm tra và đồng ý báo giá chúng tôi sẽ cử người nhân viên kỹ thuật đến đo đạc và dem bảng màu và các mẫu catolog cho quý khách thông qua.

Bước 2: Kiểm tra thực tế và đo đạc và ký kết hợp đồng

Khảo sát thực trạng công trình, tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, đục, khoét…, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi,…

Độ ngũ nhân viên Kinh Doanh của công ty chúng tôi sẽ đem mẫu kính cường lực, Bảng mẫu màu chuẩn của công ty chúng tôi sản xuất để quý khách chọn (màu sắc không giới hạn), đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước 30-50% số tiền.

Bước 3: Thi công và lắp đặt công trình.

Từ lúc quý khách đặt cọc và tiến hành sản xuất kính sau khoảng 0 – 2 ngày làm việc, nhân viên kỹ thuật và đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp kính cường lực tại địa điểm công trình của quý khách.

Sau khi lắp đặt xong trong vòng 1 – 3 giờ đồng hồ xin quý khách hàng không động chạm hay lau chùi trên kính,…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của keo Silicon dán kính….

Thiết bị phụ kiện kèm theo được chúng tôi sử dụng hoàn toàn là sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

Kinh doanh 1. MR Hiệp 0985060565  

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt