Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cỏ nhân tạo giá rẻ

0942403978
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 25/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24332918

0942403978

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thêm sắc xuân cho ngôi nhà của bạn với thảm cỏ nhân tạo trang trí đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm được với những ý tưởng sáng tạo.

 

 Bước đi trên cỏ xanh 

Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa cỏ và đá lát lối đi, bạn sẽ có 1 hành lang xanhh mướt với những phiến đá nổi bật và sạch sẽ. Đặc biệt vớicỏ nhân tạo trải lối đi bạn có thể yên tâm bước chân lên mà không sợ làm hỏng vẻ đẹp tự nhiên của cỏ. 

Lối đi nhỏ hẹp tối tăm và ẩm mốc hàng ngày sẽ sáng bừng trong năm mới.

  
 Góc tường sống động
 
 Góc sân nhà thường là nơi chất một đống đồ cũ lỉnh kỉnh hoặc tủ để giày dép cáu bẩn, hoặc là nơi để xe. Hãy biến nó thành một góc tiểu cảnh sinh động cho ngày xuân thêm đặc biệt

 

Góc tường ngoài sân sẽ là nơi thể hiện mọi ý tưởng độc đáo và sáng tạo của gia chủ. Chỉ cần vài chậu cây xanh, hoặc hoa, hoặc một số tượng gốm và 1 thảm cỏ nhân tạo xanh là bạn đã có ngay một góc tiểu cảnh như ý. Hoa lá, cây cỏ không gì khác, chính là bức tranh đẹp nhất của mùa xuân. 

 
 

Bậc thềm đầy màu sắc

Đối với những căn nhà không có nhiều không gian ngoài sân, thì  bậc tam cấp là nơi lý tưởng để bài trí hoa, cây cảnh trong ngày tết. 

Nếu bạn chỉ bày một vài chậu hoa và cây cảnh thì rất đơn điệu, sắc xuân trong nhà thiếu đi sự rực rỡ cần thiết. Vì vậy thảm cỏ nhân tạo trải sàn sẽ là lựa chọn tiện ích nhất, lý tưởng nhất để kết hợp với hoa cảnh.

 

 
 

 Liên hệ để được tư vấn thêm về cỏ nhân tạo trang trí

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt