Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đá trang trí mai vàng 24k

0976519929
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 30/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26408061

Khách vãng lai

0976519929

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá trang trí mai vàng 24k được chế tác từ đá ngọc thạch với hình ảnh chim hỷ tước đậu trên cành hoa mai đang rực rỡ khoe sắc thắm và hót vang mang ý nghĩa “Hỷ báo tảo xuân” (Báo tin vui về mùa xuân).

Hoa mai thường có 5 cánh tượng trưng cho ngũ phúc: Thứ nhất là vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông và thứ năm là ân hòa. Đồng thời loài hoa báo hiệu mùa xuân này còn có tứ đức "nguyên, hanh, lợi, trinh" được thể hiện là khi mới kết nụ là nguyên, khi nở hoa là hanh, kết quả là lợi, khi quả chín là trinh.

 


Hoa mai thường nở trước khi xuân đến. Đây là đặc trưng của loài hoa này. Hoa mai có khả năng chịu lạnh tốt, khi gió xuân đến, cây mai khai hoa, báo tin cho nhân gian biết mùa xuân đã về. Đồng thời màu vàng của hoa mai được xem là màu hy vọng, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý (vì trùng với màu của vàng).


Treo tranh hoặc trang trí các vật phẩm về hoa mai trong nhà không chỉ giúp trang hoàng mà còn làm pháp khí phong thuỷ tốt. Bởi vậy, đá trang trí mai vàng 24k thể hiện cho giàu sang, phú quý, hy vọng và báo tin xuân về thường được chọn làm quà biếu, quà tặng cho đối tác, các sếp, bạn bè, người thân, quà tặng doanh nghiệp,... vào những dịp như về nhà mới, khai trương cửa hàng, công ty và ngày Tết cổ truyền,...

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt