Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà

0945366444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 20/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25478656

0945366444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phụ kiện VVP thái lan được tìm thấy trong các tòa nhà cũng nói về phong cách thanh lịch và hiện đại của nó. Thậm chí hiểu làm thế nào các nhà thiết kế khéo léo có ý định để có những dòng này và các cạnh để khám phá những thiết kế tuyệt vời của dự án nhà của họ? Vâng, hôm nay chúng ta có thể thấy các nhà thiết kế áp dụng các phụ kiện vvp thái lan cảm giác thực sự mở ra các dòng và các cạnh trong tòa nhà cũng như trong nội thất. Dự án Ngôi nhà này được gán cho là một ngôi nhà đơn vị duy nhất trong một công viên ở tại Bắc Santiago. Các vị trí trang web là khoảng 5000 mét vuông và chủ yếu được bao quanh bởi các lĩnh vực golf và các khu vực màu xanh lá cây. Cây xanh cảnh quan này có vai trò lớn nhất trong làm nổi bật các đường và các cạnh được tìm thấy trong các tòa nhà. Với môi trường xung quanh xanh chủ nhà thường trải qua sự hiện diện liên tục của dãy Andes, nhiệt độ cao trong thời gian mùa hè và những cơn gió từ phía nam. Ngôi nhà này được đặt tên là Nhà Kubler mà nằm cụ thể ở Colina, Chile.

Kubler House thực sự tìm cách để kết hợp cảnh quan trong cuộc sống hàng ngày trong gia đình của khách hàng. Các nhà thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà sử dụng để chi tiêu một thời gian dài trong suốt cả năm ở khu vực ngoài trời của ngôi nhà. Hơn nữa, các không gian trong nhà được sắp xếp và tổ chức trong một khoảng 8 của 8 mét patio trung ương tập hợp một phần của địa hình và nó kết nối nội thất. Mặc dù có những hạn chế bởi các tấm trần, các patio mở mặt phía bắc của nó để có thể để dự kiến điểm về phía vườn. Cá nhân tôi cũng như hiệu quả của các gương nước chạy qua một phần ba bề mặt của nó củng cố quan điểm này thông qua một cổng vòm. Chúng ta hãy cẩn thận xem các khu vực tuyệt vời khác nhau được tìm thấy trong nội thất và ngoại thất của ngôi nhà qua những hình ảnh dưới đây.

Tính năng độc đáo: Các dự án nhà ở được thiết kế bằng phụ kiện vvp thái lan để có một kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên xung quanh. Các nhà thiết kế hiệu quả sử dụng vật liệu kính thủy lực mà sẽ cho phép khách hàng để có đầy đủ lợi thế của không gian ngoài trời. Và đồng thời, khách hàng cũng có thể truy cập vào các không gian trong nhà trong khi thư giãn trong hồ bơi hay trong patio. Các dòng thiết yếu và cạnh khám phá những kiến trúc hiện đại được tìm thấy trong các tòa nhà.


Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Đường bất ngờ và cạnh nhìn thấy trong tòa nhà từ mái nhà và sân thượng của nó cung cấp những ý tưởng rất sạch sẽ và hiện đại. Các nhà thiết kế cẩn thận sử dụng bê tông và kính thủy lực vật liệu trong các bức tường và sàn nhà ở đây.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà

Hãy để chúng tôi kiểm tra các nhà thiết kế sử dụng Phụ kiện VVP thái lan trong căn nhà này như thế lào òa không gian rộng lớn này ở bên ngoài là một trong những vùng quan trọng nhất trong nhà. Ánh sáng tự nhiên cũng có sẵn trong khu vực này có thể làm giảm mức tiêu thụ điện của chủ nhà.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Tâm trạng hiện đại và nghệ thuật cũng được quan sát thấy ở bên ngoài của ngôi nhà. Cảnh ăn mặc bóng bẩy cũng được duy trì trong vườn.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Nội thất sang trọng được bố trí trong không gian sống. Mô hình bằng gỗ cũng có thể nhìn thấy trong các tầng mà còn jives với kết cấu thô của các bức tường.


Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Tường và cửa ra vào uống đóng chai được sử dụng hiệu quả trong các ngôi nhà đó cho phép khách hàng để tận dụng lợi thế đầy đủ của hồ bơi sân vườn và bơi lội.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Ai sẽ không nói rằng sự sang trọng và tính năng hấp dẫn đang đạt được trong nội thất của căn nhà này?

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Vào ban đêm, sự thanh thản và yên bình của bên ngoài ngôi nhà là cảm thấy.Nhu cầu của khách hàng có một kỳ nghỉ và căng thẳng-miễn phí thoải mái ngoài trời được hoàn toàn đạt được ở đây.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Tính năng lãng mạn và sang trọng là hai mô tả tốt nhất cho khu vực này trong nhà. Hệ thống chiếu sáng được áp dụng trong nội thất và ngoại thất của ngôi nhà có hiệu quả có thể làm nổi bật yếu tố vượt trội của nó.

Dây chuyền nội thất đáng kể trong Nhà
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hoàn hảo, nơi bạn có thể thư giãn và giải tỏa từ một công việc căng thẳng, khu vực sân này là nơi tốt nhất cho bạn.

Chúng ta có thể thấy rõ ràng như thế nào 57STUDIO khéo léo dự án các dòng trong tất cả các phần của ngôi nhà. Các khu vực công cộng liên tục liên quan đến việc patio từ chính đến các phòng gia đình. Về phía đông, tuy nhiên, là một bức tường cao gấp đôi mà nhẹ nhàng đóng cửa các khu vực tư nhân mà không mất đi sự tham gia của các patio và nó đi kèm với sự thăng thiên để phòng ngủ chính.Giống như bất kỳ ngôi nhà hiện đại và sang trọng khác, các nhà thiết kế cũng đóng chặt một khu vực BBQ và hồ bơi không nằm ở một khoảng cách nhất định bằng cách sử dụng các trang web trong tất cả các phần mở rộng của nó. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đích thân chọn địa điểm yêu thích của bạn trong ngôi nhà và khu vực có thể được áp dụng tốt nhất trong ngôi nhà mơ ước của bạn trong tương lai.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt