Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 24/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24601637

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ vào mùa hè

Để tạo được một không gian phòng ngủ thư giãn, nhẹ nhàng, dịu mát, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phong cách trang trí khác nhau, trong đó thay đổi giấy dán tường là một phương án rất tiện ích, thẩm mỹ và không tốn quá nhiều chi phí.

Có tầm quan trọng hàng đầu trong mỗi gia đình, phòng ngủ yêu cầu phải tạo sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối để bạn nghỉ ngơi, có giấc ngủ ngon sau cả ngày dài học tập, làm việc. Vào mùa hè, hầu hết các gia đình đều muốn tìm kiếm một không gian dịu mát, tươi tắn nên khi chọn giấy dán tường phòng ngủ bạn nên lưu ý những điều sau:

- Màu sắc: Nên lựa chọn những gam màu lạnh hoặc mát, kết hợp thêm một chút màu nóng vừa phải để tạo sự hài hòa, sinh động cho không gian. Bạn có thể lựa chọn các màu xanh lá tạo sự thoáng đãng, mát mẻ; giấy màu xanh da trời cho bạn cảm giác bầu trời cao rộng, bãi biển xanh ngút mắt…

- Họa tiết: Mùa hè là mùa của sự tươi tắn, sôi động nên bạn có thể thoải mái lựa chọn họa tiết cho giấy dán tường phòng ngủ của mình. Cảm hứng về một không gian phòng ngủ cỏ cây, hoa lá, chim chóc, có nắng vàng, biển xanh, mây trời… chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Tùy vào diện tích từng phòng ngủ mà bạn có thể chọn kích cỡ họa tiết giấy khác nhau. Những căn phòng nhỏ nên chọn giấy màu sáng, hoa văn nhỏ để mở rộng không gian; ngược lại, các căn phòng có diện tích lớn, bạn có thể thoải mái chọn màu sắc và họa tiết lớn nhỏ sao cho biến không gian trở nên ấm áp, không bị quá trống trải.

- Chất liệu giấy: Vào mùa hè, bạn thường xuyên sử dụng điều hòa làm mát phòng ngủ, do đó yêu cầu giấy dán phải có tính năng chống thấm, chống ẩm tốt. Các loại giấy nhập khẩu từ Hàn Quốc,Ý, Nhật Bản, Đài Loan… có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Giấy dán tường được sử dụng công nghệ in ấn và mực in chất lượng cũng giúp không khí phòng ngủ của bạn trong lành, an toàn và đảm bảo vệ sinh.

Thị trường giấy dán tường hiện nay cực kỳ phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng trong hàng ngàn mẫu, hoa văn khác nhau. Là loại vật liệu có nhiều tính năng tối ưu, giấy dán tường còn khởi nguồn cảm hứng cho rất nhiều ý tưởng trang trí nội thất. 

Mùa hè này, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy xinh xắn, tươi tắn để trang trí cho phòng ngủ của mình nhé! Hải Long Paper giới thiệu đến bạn bộ sưu tập một số giấy dán tường mùa hè bán chạy nhất tại showroom:

Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ



Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ



Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ



Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ



Giấy dán tường, Tranh dán tường, Sơn tường giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt