Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường và sơn đâu là lựa chọn tốt ưu

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:43 | 27/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23799363

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giy dán tường và sơn đâu là la chn tư?

quét sơn và dán giấy tường đều có những ưu và nhược điểm của mình để hiểu giõ hơn chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết.

1: giy dán tường đp hay sơn đp ?

Giấy dán tường và sơn đâu là lựa chọn tốt ưu

giấy dán tường đẹp

Giấy dán tường tại hà nội nói riêng hay tại Việt Nam nói chung thì nó chỉ mới phổ biến ở những năm gần đây nhưng đã chiếm được trái tim khách hàng rất nhanh bởi tính thời trang của phong cách thời thượng chỉ giấy mới có. riêng sơn đã hết nỗi quen thuộc với chúng ta trong nhiều năm nay đâu đâu cũng có nhà nào cũng giống nhà nào như các bạn đã biết dùng sơn cho nội thất thì kháp căn nhà nơi nào cũng như nơi nào đều phẳng lì nhẵn bóng giống nhau vô cùng đơn điệu.

Giấy dán tường thì khác về bề mặt của giấy có sự lồi lõm theo từng loại hoa văn như giấy có bề mặt giống vải thì bề mặt cũng có hình các sợi vải đan xen nhau lên xuống như vải thật loại mẫu giấy này đang rất được ưa chuộc bởi khi dán lên tường nó mang lại một không gian vô cùng sang trọng và giàu có, quyền quý  là cảm nhận của mọi người về gia chủ. hay các mẫu giấy hoa chính là ưu điểm nổi bật nhất mà sơn không bao giờ đáp ứng được. Khi phối các mẫu giấy dán tường vào thiết kế nội thất sẽ dễ dàng mang lại một không gian đồng bộ về kiến trúc tổng thể từ chi tiết hoa văn đến màu sắc ngoài ra giấy còn giúp ta thể hiễn giõ hơn về phong cách kiến trúc hiện đại hay cổ điển cũng như con người gia chủ giàu sang phú quý.

Thang điểm: Giấy dán tường 10 điểm <> Sơn 5 điểm

2: giy dán tường và sơn cái nào bn hơn ?

Tại các nước thuộc khu vực Châu Âu như Anh, Ý, Pháp, Đức … hay Nhật Bản, Hàn Quốc tại Châu Á các nước có khí hậu thuận lợi cho việc sử dụng giấy dán tường thì độ bền của giấy lên đén 20 năm là chuyện bình thường nên tại đây dùng giấy dán tường cho không gian nội thất luôn là lựa chọn số một vì những tính năng có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp mà sơn không bao giờ có được.

Tại Việt Nam đặc biệt tại khu vực Hà Nội với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của miền bắc đã làm ảnh hưởng đến độ bền của giấy đi rất nhiều nhưng nó chỉ ảnh hưởng ở những điều kiện nhất định còn ở những nói có điều kiện tốt như văn phòng hay ở những gia đình có điều khiện sử dụng điều hòa thường xuyên thì thời gian sử dụng giấy rất dài lên đến hàng chục năm còn ở nhung nơi có điều kiện bình thương thì giấy vẫn đẹp khoảng 5 đến 7 năm. Trên thực tế độ bền của giấy ngoài chiu ảnh hưởng từ khí hậu ra thì các yếu tố kỹ thuật, chất lượng thi công giấy dán tường và keo chuyên dụng  dùng để dán giấy ( nếu dùng keo tàu loại  keo mà bao bì không có nhãn mác trong túi nilon trong suốt thì tuổi thọ của giấy cũng chỉ 2 đến 3 năm là nhiều ). Còn sơn thì các bạn sẽ yên tâm sử dụng hàng chục năm.

Thang điểm : Giấy dán tường 7 điểm <> Sơn 10 điểm

3: Giy dán tường  la chn cho sc khe ?

Giấy dán tường và sơn đâu là lựa chọn tốt ưu

giấy dán tường cho cuộc sống hành phúc

Những ảnh hưởng của sơn đến sức khỏe con người  là không thể chối bỏ, trong sơn có nhiều chất hóa học dễ bay hơi như kiềm, thủy ngân để chống thấm chống nấm mốc và VOC chất này khi bay vào không khí tạo ra các phản ứng hỏa học tạo ra các chất như OZON gây kích thích mắt mũi họng có nguy có gây hen, xoang theo nghiên cứu các chất có trong sơn có thể gây ung thư, dị tật bẩm sinh và làm tổn thương hệ thần kinh ( nghề sơn vô cùng nguy hiểm ) ngoài ra nó còn làm giảm đề kháng của người sử dụng.

Theo bạn giấy được làm từ vật liệu gì ? gỗ đúng không nào và giấy dán tường cũng thế nó được chết tạo từ gỗ cây hay các loại thực vật khác như mây tre cói … tất cả dều rát thân thiện với thiên nhiên và môi trường không hề có ảnh hưởng sấu đến sức khỏe con người đó cũng là lý do tại sao tại các nước phát triển luôn sử dụng giấy dán tường cho không gian nội thất.

Thang điểm: Giấy dán tường : 10 điểm <> Sơn 6 điểm

4: Giy dán tường r hay sơn r ? 

khi nói về giá của hai dòng sản phẩm này ai cũng nghĩ sơn rẻ hơn giấy rất nhiều nhưng chưa ai đặt bút phân tích tính toán giõ ràng.

Loại sơn tốt trên thị trường có giá 1.700.000 đ/ thùng 18 lít sơn màu và 1.000.000 đ/ thùng 18 lít  sơn lót.

để sơn 100m2 tường tốn

18 lít sơn màu X 2 lớp ( để có màu sơn đẹp )

9 lít sơn lót X 2 lớp ( để dảm bảo mặt phẳng và tiết kiệm sơn màu )

Nên để sơn 100m2 tường phải tốn 2 thùng 18 lít sơn màu hết 3.400.000 đ và 1 thùng 18 lít sơn lót hết 1.000.000 đ  giá thi công trên thị trường hiện nay khoảng 50.000 đ/m2.

Kết quả: Sơn 100m2 tường hết 9.400.000 đ  =  90.000 đ/m2

Giấy dán tường tại VINATWO loại giấy hàn quốc  và đức có giá 90.000 đ/m2 ( giá trọn gói bao gồm thi công ) ngoài ra khi mua giấy dán tường tại vinatwo quý khách sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành và bảo trì chất lượng 5 sao tốt nhất việt nam,

bảo hành chất lượng thi công  giấy dán tường tròn đời .

bảo hành vô điều kiện trong một năm đầu. ( sửa chữa giấy dán tường bị nấm mốc, rách, phồng rộp …)

bảo trì định kỳ trong 4.5 năm miễn phí.

Thang điểm: Giấy dán tường 10 điểm <> Sơn 7 điểm

5: Thi công  giy dán tường và sơn thi gian là vàng bc

Để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn quét sơn phải mất từ 3 đến 7 ngày cho mỗi căn nhà, khi sơn rơi vãi ra nền nhà đặc biệt là nền gỗ thì rất khó vệ sinh khi  làm sạch thường dể lại vết xước trên mặt sàn rất mất thâm mỹ

Chỉ tốn một ngày để hoàn thiện căn nhà là thời gian cần thiết cho giây dán tường với ưu điểm vượt trội thi công nhanh, sạch sẽ không để lại dấu tích ở bất kỳ nơi đâu.

Khi bạn muốn làm mới căn nhà chỉ việc bóc lớp giấy cũ ra ròi dán giấy mới vào là sử dụng được ngay mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh  hoạt cũng như sức khỏe gia đình. Còn sơn bạn phải cạo lớp sơn cũ bả matit lấy lại mặt phẳng rồi mới sơn được hoàn thiện song cũng mất cả tuần mà không ở luôn được vì mùi sơn mới rất độc. Cuộc sống gia đình bạn sẽ như nào trong thời gian này chắc chắn vô cùng bất tiện phải không ạ.

Thang điểm: giấy dán tường: 10 điểm <> Sơn 6

6: các tính năng đáng chú ý khác

  • Dễ lau chùi vết bẩn : giấy dán tường V <> sơn V
  • Không thẩm nước vào trong :  giấy dán tường V <> sơn V
  • Không bám bụi :  giấy dán tường V <> sơn V

Thang điểm: giấy dán tường: 10 điểm <> Sơn 6

Tng đim: giy dán tường: 57  đim <> Sơn  44

Sau khi so sánh 6 đặc điểm nổi bật của cả hai loại sản phẩm chắc chắn quý vị đã biết rõ chọn giấy dán tường và sơn đâu là lựa chọn tốt ưu nhất cho tổ ấm

Lưu tin
Chia sẻ