Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gối đỡ cổ, Gối tựa lưng, Gối ngủ ngồi, Gối du lịch,... - Gối Sức Khoẻ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:11 | 28/08/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

342

Mã tin

11865964

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn là giới văn phòng? Bạn đang gặp khó khăn với giấc ngủ ngắn buổi trưa tại văn phòng? Bạn thường đau mỏi cổ do ngủ nghỉ sai tư thế cổ? Làm việc căng thẳng, áp lực công việc nhiều, bạn lại thiếu ngủ trưa hoặc ngủ trưa sai tư thế dẫn tới đau mỏi cổ, người,… Và bạn thường mệt mỏi trong thời gian làm việc buổi chiều?...

Bạn là học sinh, sinh viên? Bạn hay phải ở lại trường buổi trưa để chờ tiết học chiều? Bạn thường mệt mỏi, uể oải do thiếu ngủ hay ngủ vạ vật sai tư thế,… dẫn tới học không vào?

Bạn thường xuyên phải đi công tác hay di chuyển trên đường dài (trên xe hơi, tàu hỏa, máy bay,…) do yêu cầu công việc hay đi du lịch? Bạn muốn có giấc ngủ nghỉ trên xe trong tư thế ngồi mà tránh bị đau mỏi cổ?

Dù bạn là ai, từ lớn tới bé, từ già tới trẻ, chắc chắn bạn đều ít nhiều bị đau mỏi cổ do nhiều nguyên nhân khác nhau: Làm việc căng thẳng nhiều, làm việc lâu ở sai tư thế cổ, ngủ nghỉ sai tư thế,….Hãy đến với chúng tôi – Gối Sức Khỏe – www.goisuckhoe.com để có được giải pháp đơn giản mà thật hiệu quả để hỗ trợ cổ góp phần đẩy lùi những trục trặc liên quan.

Là giới văn phòng, chắc chắn có được giấc ngủ ngắn dễ chịu buổi trưa sẽ giải pháp tuyệt vời để bạn vừa lấy lại và bảo vệ sức khỏe, tinh thần để làm việc buổi chiều hiệu quả.

Là học sinh, sinh viên, chắc chắn, bạn cũng sẽ có được giải pháp hữu hiệu vừa bảo vệ sức khỏe tinh thần, vừa dễ dàng tiếp thu kiến thức buổi chiếc thật tốt.

Chỉ với từ 60k – 95k/chiếc bạn đã có thể sở hữu một chiếc gối đỡ cổ tiện dụng, đa năng với nhiều loại ruột như: Ruột gối bông sillic hoặc ruột gối vỏ đỗ hoặc ruột gối 2 mặt (một mặt vỏ đỗ, một mặt bông),…

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một bộ gối ngủ ngồi hay nghỉ ngồi thư giãn (bao gồm 01 gối đỡ cổ và 01 gối tựa lưng) chỉ với 150k/bộ nhỏ hoặc 175k/bộ to.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn! Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: www.goisuckhoe.com để có được những thông tin cần thiết và được phục vụ tốt nhất!

Phòng bán & giới thiệu sản phẩm: Tầng 3, Số 37/61 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04. 8588 3089 – Mobile: 01299.16.3737 – 01299.16.3739 - Hotline: 0912 - 59.50.59

Nick Yahoo: goisuckhoe (Giải đáp mọi thắc mắc Toàn Quốc)

goisuckhoehn (Tư vấn và bán hàng Hà Nội)

goisuckhoesg, lcf_1210, hitokiri2205 (Tư vấn và bán hàng Tp.HCM)

Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Hy vọng chúng tôi sớm được phục vụ các bạn! Chúc các bạn luôn vui, khỏe và hạnh phúc! :)

Lưu tin
Chia sẻ