Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối tình yêu cho bạn cảm giác thoải mái tự tin và tràn đầy tình yêu thương

0985910350
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 14/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

272

Mã tin

17759451

0985910350

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Gối tình yêu cho bạn cảm giác thoải mái tự tin và tràn đầy tình yêu thương
  • Kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật
  • Gối ôm sẽ cho bạn cảm giác thật thoải mái
  • Gối được làm bằng chất liệu thoáng mát, không gây nóng, bệt mồ hôi
  • Vỏ gối và phần bông riêng biệt, có thể tháo vỏ gối và giặt.
Bạn đang có ý tưởng tìm đến những sản phẩm mới lạ để làm quà trong các dịp lễ, ngày kỉ niệm sắp đến.
Bạn đang muốn dành tặng cho những người thân yêu của mình những chiếc gối thân thiết của cuộc sống hàng ngày.
Và điều đó đã khiến bạn cố gắng tìm ra mẫu gối handmade thích hợp nhất để làm quà tặng.
 
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm gối độc đáo này. Tuy nhiên, để tiện lời hơn cho bạn, địa chỉShoptinhnhan.vn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn tìm được mẫu gối handmade như mong muốn của mình. Tại đây, gối handmade được cập nhật thường xuyên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thu hút sẽ khiến bạn phải nhanh chóng quyết định sở hữu chúng. Mẫu gối handmade được chăm chút kĩ càng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng nhất định không làm bạn phải thất vọng. Gối kê đầu, gối ôm, gối tựa lưng, gối thể hiện cho tình yêu hay gối để trang trí luôn được đầu tư về kiểu cách. Gối còn được tạo kiểu với gối hình tròn, hình vuông, gối hình trái tim hay hình những bông hoa tỏa nắng,… Bạn có thể tự tin khi lựa chọn mẫu gối handmade tại địa chỉ online này để đem về tô điểm thêm cho ngôi nhà của mình hay làm quà tặng cho bất kì ai. Chúng vừa là vật dụng thiết thực trong đời sống, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa thay bạn gửi những thông điệp đến từ tình cảm của mình mà lại vô cùng dễ dàng để cảm nhận được. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ai đó nhận được món quà cực kì đáng yêu, bắt kịp xu hướng đến từ chính tấm lòng của bạn.
 
Những mẫu gối handmade tại Shoptinhnhan.vn sẽ đáp ứng cho nhu cầu tìm được những chiếc gối đẹp, lạ và đầy sáng tạo như kế hoạch ban đầu của mình. Bạn và những người thân thiết của mình sẽ cảm nhận được sự nâng niu dịu êm của chúng và vẻ ngoài hấp dẫn mà chúng đang khoác lên mình.
 
Là những chàng trai luôn biết cách mang đến cho những cô nàng thật nhiều giây phút hạnh phúc, bạn đang lên kế hoạch để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thật ý nghĩa.
 
Bạn biết đến những chiếc gối là những vật dụng quan trọng mà mỗi gia đình không thể thiếu để tạo nên những giấc ngủ dịu êm và những khi nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. Điều đó đả trở thành ý tưởng để bạn tặng quà sinh nhật cho bạn gái. Sieuthigoi.com là địa chỉ để bạn lựa chọn được chiếc gối ưng ý làm quà cho nàng. Nhiều loại gối với các kích thước khác nhau là điều kiện thuận lợi giúp bạn tìm được chiếc gối dành cho cô ấy. Gối kê đầu với thiết kế hiện đại, gối ôm đáng yêu, gối tình nhân biểu tượng cho tình yêu, hay gối tựa lưng để nàng mang theo đến cơ quan … và rất nhiều mẫu gối mới lạ đang sẵn sàng phục vụ nhu cầu tìm vật phẩm để tặng quà sinh nhật cho bạn gái. Bạn không phải băn khoăn khi lựa sản phẩm gối bởi hầu như những mẫu sản phẩm tại cửa hàng này đều có độ đồng đều thích hợp về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng mà chúng sở hữu. Chất liệu tạo nên mỗi chiếc gối rất mềm mại tạo cho người dùng cảm giấc được nâng niu nhẹ nhàng trong suốt giấc ngủ ngon cũng như tận dụng tối đa những giờ phút ít ỏi khi nghỉ giữa giờ tại công ty, những lúc tranh thủ ngả lưng để chuẩn bị cho rất nhiều công việc đang chờ đợi phải giải quyết. Mỗi chiếc gối còn có thể mang thông điệp đáng yêu, độc đáo mà chỉ có bạn mới có thể gửi đến nàng. Cô nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết rằng đó là lời nhắn nhủ chỉ họ mới được sở hữu.
 
Tặng quà sinh nhật cho bạn gái không hề khó khăn khi bạn biết đến sieuthigoi.com, bởi những chiếc gối thân thiết này sẽ thay bạn gửi đến nàng những yêu thương nâng niu từ những cử chỉ tưởng chừng như đơn giản trong giấc ngủ của nàng.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan