Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

0914956989
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 25/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

732

Mã tin

19914087

0914956989

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


 
Công ty chúng tôi chuyên tư 
 vấn, cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng đặc trị các vấn đề về da thay cho phẫu thuật thẩm mỹ - hàng chính hãng an toàn hiệu quả tiết kiệm phù hợp vơi nhiều người như:Kem thoa nở ngực, kem hồng nhũ hoa, kem thoa giảm béo, chống dan da....Chuyển giao bí quyết trị mụn, tắm trắng, trị nám an toàn hiệu quả, chi tiết LH 0914956989

Lưu y: Tất cả sp shop mình đăng là hàng công ty 100% có chứng nhận của bộ y tế kiểm định sản phẩm. có hóa đơn VAT đảm bảo hàng hóa đủ TCCL lưu hành trên thị trường nên các bạn yên tâm dùng nhé, Hiện nay có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường và trên mạng, xem trên bao bì cũng có mã vach, có HSD giống như hàng thật nhưng nếu các bạn hỏi cho xem kiểm định chất lương k có, trên bao bì k có tem chống giả. Hỏi hóa đơn VAT cúng k có thì đích thị hàng nhái, rồi nhé,

XIN NHẮC LẠI CÔNG TY MÌNH CHỈ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA HÃNG CÓ ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ HỢP PHÁP VÀ ĐĂC BIỆT LÀ CÁC SẢN PHẨM ĐỀU QUA KIỂM ĐỊNH TRÊN KHÁCH HÀNG TẠI SPA NƠI MÌNH LV  RỒI KẾT QUẢ LÀ 100% KH hài lòng do đó mình mới lập topic này để bán thêm nhé.

CÁCH THỨC MUA HÀNG:

  1. 1.      Tại Hà Nôi: các bạn qua trưc tiếp số 32 ngõ 35 đường Lê văn Lương Lấy hàng nhé từ 9 – đến 20h các ngày trong tuần, nếu các bạn muốn ship thì mình tính phí từ 15k -20 tùy theo km nhé, nếu đơn hàng từ 3 sp trở lên sẽ k tính ship nhé
  2. 2.      Tại tphc và các tỉnh trên toàn quốc vui lòng gọi điện đặt hàng sau đó chuyển tiền vào tk: 0011004023957 ngân hàng Vietcombank hà nội chủ tại khoản : PHAM THI HUONG, Hàng sẽ gửi cho các bạn bằng bằng chuyển fax do đó các bạn vui lòng cộng  thêm 30k phí ship nhé,

CẢM ƠN BẠN ĐỌC TIN VÀ ỦNG HỘ

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM GIẢM BÉO HIỆU QUẢ

KEM TAN MỠ MAYFAIR Hàng nhập khẩu chĩnh hãng từ Thái Lan giá KM 135K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

Mayfair Hot cream kem tan mỡ bụng, được sản xuất theo công nghệ của Pháp tại Thailand, với nguồn nguyên liệu chính từ thảo dược là Tảo biển và Ớt đỏ. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn vóc dáng thon thả, cân đối.

gồm các thành phần chính:

+Caffeine: Giúp tiêu hủy chất béo dự trữ trong các mô mỡ .

+Rong biển: Bổ sung các axít amin, kích thích sản sinh chất ẩm cho da.Tăng cường lưu thông máu.

 Cách sử dụng: Mát xa đều xung quanh nhiều lần những phần cơ thể dư thừa mỡ như eo, mông, đùi,… theo chiều kim đồng hồ. Sử dụng ngày 2 lần. Liên tục sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt.

KEM TAN MỠ MAYFAIR CHIẾT XUẤT TỪ ỚT VÀ RONG BIỂN giá KM 185K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả
 Sản phẩm Mayfair Slimming Gel được đánh giá vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác, sẽ khắc phục được những nhược điểm của những phương pháp giảm cân khác:

 Mayfair Slimming Gel giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng, lâu dài và hiệu quả ở các vùng mông, đùi, bụng giúp mang lại một làn săn chắc, căng mịn và một cơ thể thon gọn, khỏe mạnh.

Mayfair Slimming Gel gồm các thành phần chính:

+Caffeine: Giúp tiêu hủy chất béo dự trữ trong các mô mỡ .

+Rong biển: Bổ sung các axít amin, kích thích sản sinh chất ẩm cho da.Tăng cường lưu thông máu.

+ Ớt đỏ: Thẩm thấu qua tế bào làm đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và trao đổi chất, làm tăng khả năng trao đổi chất.

 Cách sử dụng: Mát xa đều xung quanh nhiều lần những phần cơ thể dư thừa mỡ như eo, mông, đùi,… theo chiều kim đồng hồ. Sử dụng ngày 2 lần. Liên tục sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt.

 KEM TAN MỠ HOT SLIMMING GEL giá KM 135K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

 
Kem tan mỡ bụng HOT BODY SLIMMING GEL được chiết xuất từ tinh dầu ớt, tiêu đỏ, gừng, tảo biển, có tác dụng kích thích tuần hoàn máu ở những nơi tích mỡ, làm nóng liên tục giúp đốt mỡ sau đó thải hồi ra khỏi cơ thể.

- Đồng thời, kem còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn da

- Thành phần chất cay của ớt (chất capsaicin) tạo khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng lan tỏa và đốt cháy các chất béo, tạo cảm giác no và nhờ đó giúp người dùng giảm cân hiệu quả. 

- Khi cơ thể hấp thụ chất cay từ ớt, não sẽ tăng cường hoạt động, làm cho thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo.

Sử dụng đúng cách mang lại hiệu quả cao:

Dùng một lượng vừa phải, massage hằng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông (như hình minh họa). Bạn sẽ cảm nhận sức nóng sau 15 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.

Khuyến cáo: 

- Bôi kem vào buổi sáng lúc đói bụng, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ).

- Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, và khi các lỗ chân lông nở to, giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.

- Sau khi bôi kem nên vận động, tập thể thao để “đốt” thêm lượng mỡ dư thừa.

- Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng...

KEM TAN MỠ BODY SLIMING CHIẾT XUẤT CAFFE giá KM 135K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

Chúng ta đều biết chất cafeine có tác dụng kích thích thần kinh gây hưng phấn. Điều quan trọng đối với kem xoa ngoài da là khả năng xuyên thấm cúa nó qua lớp da để phát huy tác dụng, và cafeine đã đáp ứng được yêu cầu đó. Nó có chất hào tan rất tốt nên nhanh chóng thấm được vào lớp da, cùng đưa những chất khác vào để phá hủy mỡ ( làm tiêu thụ chất đường). Cafeine giúp cho sự thẩm thấu nhanh và làm mất mùi vị khó chịu của phụ gia.

Kem tan mỡ  Hot body Cream  được chiết xuất từ caffe & tảo biển, có tác dụng kích thích tuần hoàn máu ở những nơi tích mỡ, làm nóng liên tục giúp đốt mỡ sau đó thải hồi ra khỏi cơ thể

 MIẾNG DÁN TAN MỠ SLIM PATCH - giá KM 150K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả


 
Công dụng: Miếng dán được thiết kế độc đáo giúp làm giảm lượng mỡ thừa đặc biệt ở vùng eo và các vùng khác của cơ thể.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ của cơ thể, giảm cân và đồng thời làm tăng khả năng đàn hồi của da.

Cách dùng:Rửa sạch vùng cần giảm mỡ, lau khô sau đó dán miếng dán Slim Patch, để trong vòng 8 đến 24 tiếng.

Nên sử dụng sản phẩm cho các vùng khác nhau của cơ thể, không sử dụng liên tục cho một vùng hoặc sử dụng sản phẩm cách 1 hoặc 2 ngày.

Không dán lên vết thương hở và vùng da trầy xước.

1 Bịch gồm 10 miếng

KEM GIẢM BÉO AICHUN giá KM 95K >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989



Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

 

 Sản phẩm Kem tiêu mỡ bụng Aichun Beauty 3 Days chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, nhập khẩu từ Nga rất an toàn và hiệu quả.

Là sản phẩm tốt nhất để đánh tan mỡ bụng trong thời gian ngắn nhất (sau 3 ngày giúp giảm bạn giảm tới 3cm vùng bụng), hiệu quả cho bạn ngay sau tuần đầu tiên sử dụng.

Làm săn chắc tại các vùng bụng, hông, eo, mông và đùi đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.

 Bạn không phải vất vả tập luyện mà vẫn có được vòng eo quyến rũ và gợi cảm như mong muốn.

 Sản phẩm cực thích hợp với phụ nữ sau sinh, nhân viên văn phòng ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ bị béo bụng hay các phần cơ thể khác, dễ dàng mang đến cho bạn vóc dáng tuyệt vời.

 Hướng dẫn sử dụng:

Dùng một lượng vừa phải ( khoảng 3 -4 ml), xoa bóp hàng ngày và đều đặn những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng sau 10 đến 20 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.
- Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ).
- Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, khi các lỗ chân lông nở to, lau khô và thoa kem lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn

 XÀ PHÒNG TẮM GIẢM BÉO hàng ngày MAYFAIR giá bán 115,000đ


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

 

Xà phòng Mayfair giúp đốt cháy chất béo và làm giảm lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, cân đối thân hình thon gọn, hiệu quả rõ rệt trong vòng 7 ngày đầu và tiếp tục sau đó.Mayfair làm ốm hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Sản phẩm này được đánh giá vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác, khắc phục được những nhược điểm của những phương pháp giảm cân khác thường để lại sẹo, vết thâm.

 

- Làm thon gọn cơ thể, sạch da và giữ ẩm da hiệu quả.

 

- Sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng, số công bố 23135/09/CBMP-CLD

 

- Hàng chính hãng, có tem chống giả của Bộ công an.

 

- Sử dụng 2 lần mỗi ngày (Sáng và tối)

 

- Công nghệ của Mỹ

 

- Sản xuất tại Thái Lan

 

- Trọng lượng: 100gr

Dùng tắm hàng ngày

COFFE GIẢM CÂN HIỆU QUẢ  CÓ 2 LOẠI DUY NHẤT (như trong hình): HÀNG VN SẢN XUẤT DƯỚI CÔNG NGHỆ MỸ TRÊN BAO BÌ SẢN PHẨM CÓ TIẾNG VIỆT, VÀ HÀNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ TRÊN BAO BÌ SẢN PHẢM LÀ TIẾNG ANH) giá KM 185K và 135k >>>>>GIÁ BÁN BUÔN SỐ LƯỢNG 10 – 20 HỘP, 20 – 50 HỘP >>>>>GỌI 0914956989

 
Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

BẠN NÊN NHỚ NẾU LOẠI TRÀ NÀO BÁN RA VỚI GIÁ VÀI CHUC NGHÌN ĐỒNG ĐẢM BẢO ĐÓ LÀ HÀNG NHAI, HÀNG GIẢ, RẤT NGUY HIỂM CHO SỨC KHỎE VÌ ĐÂY LÀ THƯC PHẨM HỖ TRỢ GIẢM CÂN, BẠN NÊN CHÚ Ý XEM RÕ GIẢ THẬT TRƯƠC KHI MUA HÀNG NHÉ

Tên sản phẩm: Trà giảm cân Green Coffee Best Share.
Xuất xứ: Mỹ.
Quy cách đóng gói: hộp 18 gói, 5g/gói.
Hạn sử dụng: 01/2014.
Thành phần: bột trà xanh, café, tinh chất xơ thiên nhiên, vitamin tổng hợp…

Với những thành phần chủ yếu của café:

1. Bột café Chlorogenic Colombia

Sản phẩm này được chiết suất 100% từ hạt café xanh dã sinh thiên nhiên chứa hàm lượng cao chất hoạt tính, hàm lượng Chlorogenic axit đạt đến 45% có tác dụng làm đầu óc tỉnh táo dẫn đến cơ thể tự đốt cháy chất béo. Giúp bạn giảm cânmột cách hiệu quả.

2. HCA ( Hydro Citric Acid ):

Được chiết suất từ thực vật rau quả thiên nhiên, nó trực tiếp đi vào tế bào, ngăn cản sự tổng hợp axit citric enzyme, ngăn cản sự hình thành chất béo.

3. Tinh chất hoa hồng thiên nhiên:

Hỗ trợ quá trình tuần hoàn trao đổi chất điều tiết nội tiết.

4. Chất Kittin:

kết hợp chất béo dư thừa trong cơ thể và bài tiết ra bên ngoài, đồng thời lưu giữ các chất dinh dưỡng và Protein cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, Green Coffee được chiết suất từ bột trà xanh,cafe và chất xơ, vitamin tổng hợp giúp cho bạn lấy lại được thân hình cân đối nhanh chóng.

Sử dụng: Hương vị thơm ngon, dễ dùng,1 hộp gồm 18 gói, mỗi ngày các bạn chỉ cần pha 1 gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa sáng 30  phút. Bảo đảm giảm cân công hiệu ngay trong 6 ngày đầu.

 Nhờ chiết xuất tự nhiên nên trà Green Coffee Best Share an toàn cho sức khỏe, không gây tiêu chảy như các loại trà thông thường khác. Dù giảm cân nhưng cơ thể bạn vẫn săn chắc và khỏe mạnh như thường.

Sở hữu một thân hình thon gọn với các số đo chuẩn là mong muốn và là mục tiêu của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với trà giảm cân Green Coffee Best Share, lộ trình giảm cân của bạn sẽ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn sử dụng: 
- Hộp gồm 18 gói nhỏ, mỗi ngày uống 1 gói.

Pha cùng 60ml nước sôi, uống trước khi ăn sáng 30 phút.

Lưu ý : Cà phê giảm cân Green coffee không dùng cho người bi huyết áp cao, tiểu đường, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Chính thức từ ngày 10/03/2010 cà phê giảm cân GREEN COFFEE được phân phối ra thị trường  sẽ có tem độc quyền mầu xanh trắng  phía góc trái của hộp. Date sử dụng mầu trắng nổi ( Để nhận biết sờ tay vào có gờ chữ nổi ).

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN  Best slim (Mỹ) Giá bán: 1,100,000 đ/ hộp Giá KM: 900,000 đ/hộp 


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả




Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả
Viên nang Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.
Best Slim không được dùng cho người rối loạn tâm thần hay nghiện thuốc, ma túy, rượu, bị cường giáp, suy gan hoặc thận, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Thành Phần Best Slim: Coicis extract 20%, Mulberry leaf extract 22%, Lotus leaf extract 12%, Mustard extract 6%, Medical amylum 24%.
Cách sử dụng: Mỗi ngày uống một viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Nên uống nhiều nước hơn, không bỏ bữa ăn và không được uống rượu.
Hộp 40 viên, sản phẩm Best Slim được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sản phẩn được nghiên cứu và phát triển bởi CTV Best Group- PO Box 228, Union City, GA 30291.

SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ KIỂM ĐỊNH


2. Viên uống Giảm cân   2 DAY DIET- Giảm cân hiệu quả thần kỳ từ Linh Chi Nhật Bản
Giá bán: 400,000 đ/ hộp  Giá KM : 250,000đ/ hộp 


Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả



Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả




Cách sử dụng:

- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

- Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe làm mất tác dụng của thuốc) hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.

- Uống nhiều nước, ăn hoa quả, tăng cường chất xơ, hạn chế ăn chất béo cùng với chế độ luyện tập thể thao hợp lý giúp bạn có một vóc dáng hoàn mỹ và sức khỏe dồi dào.

ĐAI QUẤN NÓNG

Đai quấn nóng – Máy hỗ trợ giảm béo hiệu quả  nên quấn lót một lớp Ni nông  trước khi dùng máy quấn nóng )

 
 
Kem tan mỡ, giảm béo hiệu quả

 


CÁCH SỬ DỤNG

 

  • Quấn thắt lưng quanh phần cơ thể đã chọn (bụng, eo, hoặc hông). Bạn nên quấn nó quanh người mà không để nó bị gấp hoặc bị đè lên.
  • Không quấn quá chặt để có hiệu quả tối ưu và tránh bị nóng cục bộ.
  • Kiểm tra điện áp nguồn với điện áp ghi trên phích cắm trước khi cắm thiết bị vào.
  • Đảm bảo là bộ điều chỉnh nhiệt đã tắt.
  • Cắm điện
  • Vặn công tắc điều chỉnh nhiệt vào vị trí tối đa để nhanh chóng tăng nhiệt. Sau 3 - 5 phút, giảm nhiệt độ tới mức vừa phải đối với bạn.
  • Sau 50 phút, tắt máy, lau mồ hôi và đợi khoảng 15 đến 20 phút trước khi tắm, ăn, hoặc uống thức uống lạnh. Đừng lo lắng nếu da bạn bị đỏ lên, nó sẽ mất đi sau vài giờ.

 

II. BẢO TRÌ VÀ LÀM SẠCH

 

Khi dùng xong, cởi thắt lưng và trải nó ra trên nền phẳng cho đến khi nó nguội xuống. Sau đó lau bằng vải ẩm và làm khô nó. Bảo quản ở nơi khô thoáng.

 

 MÁCH NHỎ CÁC BẠN CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI TỪ KINH NGHIỆM BẢN THÂN MÌNH NHÉ:

 

LÀM THEO THỨ TỤ CÁC BƯỚC

 

1. Uống đủ 2 lít nước một ngày đặc biệt trước khi thoa kem giảm béo nên uống 2 cốc nước  ấm: td tắng thải mỡ qua đường tiểu tiện

 

2. Thoa một lượng kem (chọn một trong các loại kem trên – Mình tin dùng kem tan mõ của mayfair) đều trên bụng theo chiều kim đồng hồ cho kem thẩm thấu hết vào da lại tiếp tục cho kem ra thoa lần 2, mỗi lần 5 phút/5ml kem

 

3. Tiếp tục lấy 5 ml kem thoa đều bụng rồi lấy ninong quấn chặt quanh bụng (ni nong có tác dụng giữ nhiệt đẩy kem thẩm thấu sâu hơn xuống da và ngăn kem dính ngược lại đai quấn nóng

 

4. Dùng máy quấn nóng quấn chồng nên lớp ninong ( các bạn nhớ cắm điện và chỉnh cho máy nóng dần lên nhé)

 

5. Ngồi hít thở sâu hoặc nằm thư giãn 15 phút sau đó tháo máy, bỏ lớp ninong và lúc này các bạn thèm đi tiểu tiện rồi nhé….

 

Thực hiện như vậy 15 ngày đều đặn (ah, mình bận nên k làm được) nhưng vân giam được 8cm vòng eo nhé,

 

CÁC BẠN NHỚ LÀ KIÊN TRÌ, NẾU BẠN NÀO MÕ DẦY HƠN THÌ KIÊN TRÌ LÂU HƠN MỘT CHÚT hoặc uống thêm viên uống giảm cân và hàng ngày tắm bằng xà phòng tắm giảm béo MAYFAIR HÀNG NGÀY NHÉ

 

Ngoài ra bạn nên chú đến vấn đề ăn uống một chút:

 

  1. 1.     không nên ăn quá mặn
  2. 2.     nhất thiết ăn bữa sáng ,và bữa tối nên ăn ít tinh bột và nhai thật kỹ (chỉ nên ăn ½ bắt cơm – bạn có thể ăn nhiều rau xanh và thịt nhé)

 

 CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT THÂN HÌNH ĐẸP

Phân phối bởi 0914 95 69 89.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan