Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm mới không gian phòng khách bằng thảm trải sàn

01656299151
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 12/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25566087

Khách vãng lai

01656299151

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, thảm được coi như một vật trang trí cho căn phòng được nhiều bạn chú ý đến. Đối với loại thảm trang trí phòng khách có 2 loại:

– Thảm trải mặt sàn.
– Thảm treo tường (tranh thảm).
 
Làm mới không gian phòng khách bằng thảm trải sàn
Mẫu thảm mang phong cách hiện đại, sáng tạo.
Thảm trải sàn hay tranh thảm là loại thảm được làm thủ công từ chất liệu sợi len tự nhiên, đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Phòng khách hay phòng ngủ của bạn sẽ đẹp, lộng lẫy hơn khi sử dụng một tấm thảm trang trí. Đối với khu vực phòng khách thường thảm sẽ được trải dưới ghế, bộ sofa được gọi là thảm trải sofa. Với chất liệu được làm bằng len, những đường cắt tỉa hoa văn khéo léo, tỉ mỉ thể hiện sự tinh tế của tấm thảm. Chi phí không quá lớn nhưng mang lại cho bạn nhiều sự tiện ích như: chống ồn, chống trơn trượt, đặc biệt là tác dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ. Bạn có thể chọn những tấm thảm hình tròn hoặc hình chữ nhật kết hợp với sofa để trang trí cho căn phòng. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào kiến trúc của căn phòng đó, nếu căn phòng có kiến trúc cổ điển, thường sẽ là những tấm thảm hình chữ nhật với hoa văn trang trí mang nét cổ điển. Ngược lại, với những căn phòng có kiến trúc hiện đại, bạn có thể thoải mái lựa chọn thảm với màu sắc, hoa văn trang trí đa dạng như: những đường kẻ sọc thể hiện sự năng động, trẻ trung không kém phần hiện đại, những đường nét hoa mềm mại mang lại nét riêng biệt cho mỗi tấm thảm. Điều đặc biệt, những hoa văn truyền thống cũng được tái hiện trên chất liệu thảm như: hoa sen, hình ảnh trống đồng Đông Sơn. Nhìn vào tấm thảm bạn có thể thấy được tinh thần, tâm hồn của dân tộc Việt.
 
Ngoài những tấm thảm trang trí sàn nhà, thảm treo tường cũng được nhiều khách hàng chú ý bởi sự mới lạ của nó. Một bức tranh được tạo lên từ chất liệu len mềm mại mang lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng. Lấy ý tưởng từ những bức tranh dân gian, truyền thống như: tranh Đông Hồ, những bức tranh thể hiện phong cảnh, không gian làng quê Việt xưa, được nhà thiết kế tái hiện một cách tinh sảo, khéo léo trên chất liệu thảm. Với bức tranh thảm được dùng  để treo những nơi quan trọng như phòng khách gia đình, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng cao cấp, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.
 
liên hệ: Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
SĐT: 046 6868 235 or 01656 299 151
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt