Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ

0943445672
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 28/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

26099783

0943445672

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn sofa (bàn trà) là một yếu tố không thể thiếu được trong phòng khách. Nó có tác dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi bạn trải mình lên sofa với một quyển sách và một tách trà...

Có rất nhiều bàn sofa cho các phong cách khác nhau. Điều quan trọng nhất khi chuẩn bị mua sắm là cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về kích thước sao cho phù hợp với không gian phòng khách. Tuy nhiên, có một đáp số chung cho phần lớn các trường hợp, đó là dạng bàn hình hộp với những ngăn kéo giúp bạn có thể sắp xếp các đồ đạc của mình.


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻhttp://noithatkt.vn/danh-muc/sofa-phong-khach-26


Tuỳ vào gu thẩm mỹ và phong cách trang trí nội thất phòng khách mà Nội thất MKC " nhà sản xuất cung cấp nội thất chuyên nghiệp" tự tin mang đến những sản phẩm phù hợp, giá gốc đến tay người tiêu dùng.

Nội thất MKC xin trân trọng bộ sưu tập những mẫu bàn trà đẹp, hiện đại , chất lượng cao với giá bán lẻ rẻ như bán buôn. Chất liệu bằng khung gỗ công nghiệp MDF Malaysia sơn màu trắng, xanh, đen...


Bàn có kích thước : 1100 x 550 x 420mm

Giá: 2.200.000đ.


Bàn có kích thước : 1200 x 600 x 420mm

Giá: 2.500.000đ.



Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ



- Bàn trà KT-BHK01 có kết cấu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với chân bàn khối tạo sự vững trãi, gam màu trắng đen kết hợp hài hòa , tuyệt đẹp.



Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ


- Bàn trà KT-BT01  nguyên khối chắc chắn, tạo hình cứng cáp mà không gây sự khô khan mà tạo cho căn phòng thêm sang trọng.



Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ


Bàn trà KT-MF8 là sự sáng tạo bởi đường nét thân bàn mang đến cảm giác khoáng đạt, thêm ngăn kéo cho gia chủ sử dụng thuận tiện hơn.




Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ



- Bàn trà KT-BN6  với thiết kế sáng tạo mặt bàn lưới, 4 góc vát tạo sự mềm mại, khoang ngăn bàn rộng thoáng thoải mái để đồ.


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ



Bàn trà KT-BC1 là sự kết hợp của tủ kéo và hộc tủ khóa cổ điển, vừa chắc chắn vừa tiện dụng.


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ


 Bàn trà KT-BSX  thiết kế đặc biệt : hình ống vuông với ngăn kéo và bàn tỉ lệ, kết hợp hài hòa , mặt bàn kết hoa tạo cảm giác gần gũi hòa hợp thiên nhiên.


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




- Bàn trà KT-BV được tạo hình đơn giản là ống vuông, khoang bàn rộng thỏa mãn nhu cầu để đồ, gọn gàng,sạch sẽ


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




Bàn trà KT-BBK  cách điệu bởi mặt bàn đen, nhấn nổi bật của hoa trắng mềm mại, kết hợp tủ kéo và khoang rỗng tạo cảm giác thoáng mát mà không gây bí bách cho người sử dụng.



Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




Bàn trà KT-MK5 bạn đang nhìn thấy là những khối hộp được sắp xếp một cách hoàn hảo gồm 1 tủ kéo và 1 tủ mở rộng rãi thoải mái để đồ. Tạo hình mặt cánh tủ cách điệu cho cảm giác vui mắt , cũng như tạo tính thẩm mĩ cao cho bàn trà này.




Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




- Bàn trà KT-BH2 được thiết kế chắn chắn bởi 2 chân khối trụ vuông cách điệu, mặt bàn là phối hợp của MDF sơn trắng tao nhã và mặt kính đen làm điểm nhấn cho bàn trà thêm hiện đại hơn.



Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




- Bàn trà KT-MF4 : cả bàn là một phông trắng nhã nhặn, xem kẽ sắc đen tạo sự bắt mắt, nổi bật, một nửa khoang thân bàn được sử dụng cho chiếc tủ kéo, tha hồ để những thứ yêu thích của bạn tại bàn.

Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ




- Bàn trà KT-BV1 không thể phủ nhận chiếc bàn này tạo cho người dùng sự chắc chắn mà không mất đi vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi cần thiết nhất.


Mẫu Bàn trà MDF đẹp, giá rẻ



- Bàn trà KT-BV2  đẹp từng chi tiết, cạnh bàn tròn mềm mại, cùng 2 tủ kéo nằm cùng 1 bên tạo sự chắc chắn, mà vẫn thoáng nhờ khoang rỗng còn lại. mặt bàn, mặt tủ đen là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc bàn này.

Liên hệ đặt hàng:

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MKC

Showroom Hà Nội : P212
Tầng 2Tòa nhà CT3B, Khu ĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0973.772.162 / 0943.445.672

Mail: noithatmkc@gmail.com

Website: www.noithatmkc.vnwww.giuonggaphanquoc.com/ www.giuongbenhdanang.com

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt