Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Một số phương pháp chọn giày xuất khẩu b cho phái nữ

0903586669
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:54 | 27/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23659710

Khách vãng lai

0903586669

Mua quyền ưu tiên cho tin
Như mọi người đều biết giày việt nam xuất khẩu hay thường được mọi người nhắc đến với tên gọi khác là giày vnxk hay giày xuất khẩu là những sản phẩm giày mà những nhà sản xuất tại Việt Nam nhận gia công cho những công ty của nước ngoài. Được mang danh là giày việt nam xuất khẩu nhưng ít khi nào người dân Việt chúng ta được sở hữu một sản phẩm giày vnxk hoàn thiện. Vì toàn bộ những sản phẩm này sau khi hoàn thành sẽ được chuyển giao cho những đơn vị đặt hàng chúng ta. Những sản phẩm giày xuất khẩu trong những shop ban buon giay vnxk mà chúng ta nhìn thấy là những sản phẩm bị từ chối bởi những đơn vị đặt hàng do mắc một số sai sót trong sản xuất và qua một vài mối lái mới được bày bán trên thị trường.

Một số phương pháp chọn giày xuất khẩu b  cho phái nữ


Shop ban buon giay nu chuyên cung cấp những mẫu giày cao gót đẹp


Tính riêng về thị trường giày ở nước ta, giày việt nam xuất khẩu rất được sự quan tâm của những tín đồ thời trang. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là chị em phụ nữ của chúng ta bởi vì chúng mang đến rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã khác nhau, về giá thì chúng hoàn toàn có thể cạnh tranh với những mẫu giày khác hiện có trên thị trường. Tuy mắc một số lỗi trong quá trình sản xuất nhưng đó là do sự khắt khe trong quá trình kiểm tra sản phẩm nên những sản phẩm này không thể xuất ra thị trường nước ngoài. Vì vậy, nếu cẩn thận thì những bạn nữ vẫn có thể chọn cho mình những đôi giày vnxk vừa hấp dẫn lại vừa quyến rũ. Nếu còn đang gặp khó khăn thì shop ban buon giay vnxk xin gợi ý cho những bạn nữ một vài mẹo chọn giày xuất khẩu.
Cốt giày - một yếu tố quan trọng
Một trong những điều đầu tiên khi đi xem giày mà chị em chúng ta cần quan tâm đến là cốt giày. Cốt giày có chất lượng như thế nào tác động rất nhiều đến xương sống. Chúng ta có thể xem xét cốt của giày vnxk có chất lượng như thế nào bằng cách sau:
Chúng ta hãy đặt 2 chiếc giày cạnh nhau để xem xét, nếu kiểm tra thấy 2 chiếc giày rung rinh, không vững vàng thì cốt có vấn đề rồi.
Khi đã xem xét một cách kỹ lưỡng mà không thấy gì thì chúng ta tiến hành đi thử. Trong khi đi thử chúng ta có thể cảm nhận được ngay sự không bình thường của đôi giày.

Một số phương pháp chọn giày xuất khẩu b  cho phái nữ


Liệu giá cả có phù hợp với bạn
Vì không đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu nên giày vnxk sẽ không có giá cố định mà tùy theo chất lượng của sản phẩm. Vì thế sau khi đã xem qua chất lượng của sản phẩm thì chúng ta có thể xem xét mức giá đó có đúng với chất lượng sản phẩm hay không.
Nhãn mác - không thể thiếu của một sản phẩm
Đối với một đôi giày xuất khẩu hoàn thiện thì dù có lỗi nhỏ hay không có lỗi đều có dòng chữ “made in….” trên sản phẩm. Những đôi giày chính hãng thì dòng chữ “made in...” phải được dập nổi hoặc chìm trên thân sản phẩm chứ không phải dán tem đè lên.
Màu sắc - yếu tố nói lên chất lượng sản phẩm
Thường thì những đôi giày vnxk có màu sắc thật hơn những đôi giày thông thường. Về vấn đề này thì bạn có thể xem qua nhiều shop để chọn cho mình những đôi giày xuất khẩu thích hợp.

Với những chia sẻ trên đây, shop ban buon giay vnxk hi vọng bạn sẽ chọn cho mình những đôi giày vừa hấp dẫn lại vừa quyến rũ.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan