Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số thông tin quan trọng cần biết về bếp điện từ Malloca

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 30/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26918283

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp điện từ Malloca là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, hiện sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. Các sản phẩm  bếp điện từ  Malloca đều nhập khẩu linh kiện của Châu Âu nên có kiểu dáng phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.

 

Một số  thông tin  quan trọng cần biết về bếp điện từ Malloca

 

 

Hãng Malloca cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm bếp điện từ khác nhau: bếp điện từ đôi, ba, bốn cho phép người dùng có thể dễ dàng chọn lựa bếp thích hợp với nhu cầu và căn bếp của gia đình. Tuy nhiên, hiện vẫn còn khá nhiều người nội trợ còn phân vân không biết bếp điện từ Malloca có tiết kiệm điện không, tuổi thọ bếp có cao không, bếp có kén nồi không… Để giúp người nội trợ có thể an tâm sử dụng bếp, dưới đây chúng tôi xin giải đáp chi tiết những thắc mắc trên.

Xem thêm:  bếp điện giá rẻ

 

Bếp điện từ Malloca có tuổi thọ lâu không?

Theo nghiên cứu dòng bếp điện từ nói chung và bếp điện từ Malloca nói riêng, tuổi thọ của bếp lâu hay ngắn phụ thuộc vào thói quen sử dụng của từng gia đình như: vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, lựa chọn chế độ nấu hợp lý… Nhưng người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi bếp có khả năng đun nấu lên đến 8000 giờ hoặc lâu hơn thế. So với các loại bếp truyền thống, thì bếp điện từ Malloca có tuổi thọ lâu hơn gấp 2 – 3 lần.

Một số  thông tin  quan trọng cần biết về bếp điện từ Malloca

 

Bếp điện từ Malloca có tiết kiệm điện?

Bếp có ứng dụng EGO Hi-light (bếp điện) và induction (bếp từ) giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu mỗi khi vào bếp. Không chỉ tiết kiệm thời gian, bếp còn giảm thiếu tối đa điện năng trong thời gian sử dụng, bởi bếp truyền nhiệt trực tiếp lên đáy nồi tiếp xúc với bếp hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường.

Xem thêm:  máy hút mùi

 

Bếp điện từ Malloca bề mặt bếp có tốt?

Đối với dòng sản phẩm bếp điện từ Malloca cao cấp, khả năng bề mặt bếp nứt vỡ rất khó xảy ra. Vì bếp được làm bằng kính cường lực có khả năng chống nứt vỡ, công vênh hiệu quả, cũng như chịu lực va đập, chịu sốc nhiệt đến 800oC. Tuy nhiên, có một số trường hợp bề mặt bếp nứt vỡ là do mua bếp kém chất lượng, không chịu vệ sinh bếp hằng ngày hoặc thường xuyên bật bếp ở nhiệt độ cao mà không đặt nồi nấu.

Lưu tin
Chia sẻ