Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nấu ăn ngon với bếp từ sevilla

0916888916
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:28 | 14/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26049073

Khách vãng lai

0916888916

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm nay bếp nhập khẩu online sẽ hướng dẫn các bạn làm món thịt gà xào dưa cải chua bằng bếp từ sevilla. Bạn cũng có thể nấu bằng nhiều bếp khác như: bếp gas, bếp điện,… nhưng nấu bằng bếp điện từ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và có thể làm nhiều việc song hành cùng một lúc.
Nấu ăn ngon với bếp từ sevilla
Bếp từ sevilla được tích hợp nhiều tính năng hiện đại trong đó có những tính năng nổi bật như: hẹn giờ nấu ăn, tăng nhiệt độ nấu để thức ăn mau chín, chế độ khóa an toàn,… chính vì thế bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm được nhiều việc song hành cùng một lúc.
Cách nấu món thịt gà xào dưa cải chua:
>> Nguyên liệu:

  • 300 gr thịt gà
  • 100 gr dưa cải muối chua
  • ½ quả bí ngòi
  • Gia vị cần thiết: muối, đường, nước mắm, gừng, tỏi,..

>> Cách nấu món ăn:
Bước 1: Gia vị gừng và tỏi cần được giã nhuyễn. Thịt gà rửa sạch và để ráo nước nên cắt miếng vừa ăn. Sau đó trộn đều gừng và tỏi vào bát thịt gà, thêm một thìa cà phê nước mắm, một thìa café đường trắng, một thìa cà phê muối sau đó trộn đều và ướp trong thời gian khoảng chừng 30 phút.
Bước 2: Dưa cải chua nên rửa qua nước sạch và để cho ráo nước
Bước 3: Bì ngòi bỏ phần ruột, rửa sạch rồi cắt lát xéo mỏng.
Bước 4: bật bếp từ sevilla sau đó cho chảo bắc lên, thêm một ít dầu ăn rồi phi thơm tỏi. Sau đó cho thịt gà vào xào chín, thêm một ít nước mắm vào. Dùng vung đậy kín, điều chỉnh lại nhiệt độ cho vừa phải, đậy vung kín để cho thịt gà ra nước, xào đến khi chín và cho gia vị vào theo ý thích của bạn.
Bước 5: tiếp tục cho bí ngòi vào, xào và đảo nhẹ tay thêm 5 đến 7 phút.
Bước 6: Cho tiếp dưa cải chua đã để rảo nước vào xào cùng, nêm lại gia vị sao cho hợp với gia đình bạn, bạn có thể dùng chức năng hẹn giờ để bếp nấu thêm 4 đến 5 phút nữa và tự tắt, lúc này bạn có thể đi làm việc khác. Nếu chưa ăn vội thì bạn có thể sử dụng chức năng giữ nóng thức ăn. Khi ăn nhớ thêm ít hành lá thái nhỏ vào, múc ra dĩa và dùng cùng với cơm.
Chúc bạn thành công với món thịt gà xào dưa cải chua bằng bếp từ sevilla, ngoài ra bạn còn có thể chế biến thêm nhiều món ăn khác mà thời gian được tiết kiệm tối đa. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng bếp từ khác tại danh mục sản phẩm của bếp nhập khẩu online. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc.
Liên hệ chúng tôi:

  • Địa chỉ: số 7 Nguyễn Khang- Trung Hòa- Cầu Giấy
  • Tư vấn bán hàng: 0466 807 225
  • Tư vấn kỹ thuật: 0977 823 396- 0947 675 670
Lưu tin
Chia sẻ