Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên chọn máy hút mùi thế nào

0918538383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 21/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25113552

0918538383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đó là câu hỏi mà phần lớn các bà nội trợ nói riêng và các gia đình hiện đại nói chung. Với những lý do không gian bếp của các gia đình Việt Nam thường nhỏ hẹp, mùi thức ăn nấu nướng bốc lên tạo một cảm giác  nóng bức, khó chịu cho người nấu nướng chính vì vậy việc lựa chọn mua một chiếc máy hút khử mùi   là việc cần thiết. Nhưng chọn thế nào thì không phải ai cũng biết cách.

Nên chọn máy hút mùi thế nào
Không gian bếp gia đình Việt

Những dòng máy hút mùi bán chạy nhất thị trường hiện nay: Về chủng loại, máy hút mùi có 4 loại cơ bản: loại âm tủ (máy hút mùi cổ điển), loại kính cong (máy hút mùi kính) hoặc kính phẳng (máy hút mùi toa inox) và máy hút mùi đảo là loại hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Theo thiết kế tủ bếp của mỗi gia đình để bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng máy hút mùi tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và tăng độ thẩm mỹ của phòng bếp gia đình

Kích thước: Máy hút mùi cổ điển có kích thước 60, 70 cm có hãng có kích thước 90cm. Máy hút mùi kính cong và hút mùi đảo thường có kích thước 70cm, 90 cm .Nên chọn máy hút mùi thế nào

Phần lớn đều có thể lựa chọn hoặc hút đẩy trực tiếp ra ngoài trời thông qua đường ống dẫn hoặc khử trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng. Máy hút khử mùi trực tiếp nên dành cho các phòng bếp hẹp, nếu phải dẫn khí ra ngoài thì đường ống quá dài hoặc phải nắp  gấp khúc.

Động cơ: Nên chọn máy hút khói có loại 1 và 2 quạt. Với bếp lớn 90 cm nên chọn loại 2 quạt, nếu máy nhỏ 60 cm mà chọn loại này thì nên chú ý vì bếp gas dễ bị phụt lửa khi để máy hút mạnh.

Hy vọng những thông tin giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình những chiếc máy hút mùi tốt nhất

Bếp An Phú

Mang Phú Quý, Giữ An Lành.

Địa chỉ: 203 Xã Đàn – Đồng Đa – Hà Nội

SĐT: 04.3577.3186 – 0918.53.83.83

 
Lưu tin
Chia sẻ