Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhận thầu thi công sơn Dulux, Jotun

0987373271
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 09/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

23837187

0987373271

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHUYÊN NHẬN THẦU, THI CÔNG SƠN BẢ
Chúng tôi chuyên phân phối sơn nước cao cấp JOTUN của NaUy – Với khả Năng Bền Màu, chống nóng & Chống rêu mốc Gấp 2 lần so với Các sơn khác

Đặc Tính Nổi Trội:
- Bền màu & kháng lại tia cực tím với sức mạnh gấp 2 lần độ nóng khắc nghiệt nhất của khí hậu Việt nam hiện nay.

Nhờ công nghệ tạo màu tiên tiến nhất thế giới và màng sơn bóng giúp phản lại tất cả các tia tử ngoại.
- Công nghệ tạo màu tự nhiên sẽ tạo sự khác biệt cho ngôi nhà của các bạn so với những ngôi nhà bên cạnh, màu sắc nét chuẩn như màu thật của cây cối, biển, trời, núi rừng. Một căn nhà mới xây nhìn vào gây cho bạn cảm giác mờ mờ ảo ảo như đồ giả đã không còn nữa với lớp sơn hoàn thiện của JOTUN với hơn 200 nhà khoa học làm việc tại các phòng thí nghiệm trung tâm đặt tạiNa Uy,Malaysia, Dubai, Hàn Quốc, Mỹ và Việt nam.
- Jotun liên tục cải tiến & phát triển công nghệ sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa những yêu cầu riêng biệt nhất của riêng khí hậu Việt nam và từng khu vực trên thế giới.
- Công thức 100% gốc ACRYLIC giúp cho sơn màu và sơn lót Jotun có độ kết dính hoàn hảo chưa từng có giúp hạn chế nứt bề mặt vượt trội, đồng thời lớp sơn Lót và sơn Màu JOTUN đều có khả năng chống kiềm hóa 100%, hạn chế tối ưu các chất độc hại từ xi măng, hồ dầu bên trong tường thoát ra ngoài làm hại đến sức khỏe của người sử dụng và hư hại ngôi nhà.
- Ngoài ra, Jotun đã đi tiên phong khi cho ra sản phẩm sơn sạch, không gây hại cho sức khỏe và môi trường vì không có hóa chất độc hại như APEO, không chứa phoocmôn và kim loại nặng.
- Tất cả các sản phẩm của sơn Jotun có khả năng che phủ vết nứt tốt nhờ tính năng co giãn vượt trội của màng sơn dù ở điều kiện nắng nóng khắc nghiệt hay mưa bão buốt giá.
- Màng sơn Bóng giúp bề mặt sơn hoàn thiện dễ lau chùi và chống bụi chống rêu bám hiệu quả trên 6 đến 8 năm.

Thông tin liên hệ:

Trương Duy Thêm

Tel: 0987 373 271

Lưu tin
Chia sẻ