Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những lí do tranh dán tường 3D nhiều người yêu thích

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 21/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27453652

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm tranh dán tường 3D là một trong những sản phẩm được nâng cấp từ sản phẩm cơ bản được khá nhiều khách hàng tin dùng vì độ nổi bật của sản phẩm khá cao vì những tiện ích của sản phẩm đã đem đến cho người dùng từ đó là sản phẩm tranh dán tường 3D trở thành một xu hướng mà nhiều khách hàng thường hay hướng đến để chọn và giúp trang trí cho căn phòng của mình.

Nhưng lý do tại sao tranh dán tường 3D được nhiều người tin dùng? Hãy cùng phú quang tìm hiểu những  đặc tính của tranh dán tường 3D.

Những lí do tranh dán tường 3D nhiều người yêu thích

Về chất lượng của sản phẩm:
Sản phẩm tranh dán tường 3D được làm từ giấy với chất lượng cao nhập hoàn toàn tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Phú Quang luôn đảm bảo chất lượng của tranh dán tường 3D sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tranh, cùng với lớp bảo vệ giúp chống ẩm, chống ướt và có khả năng khử mùi nên sản phẩm tranh dán tường 3D là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm có thể kéo dài từ 5- 10 năm và có thể dài hơn nếu được bảo quản trong một môi trường tốt và nên tranh được bảo quản tốt nhất trong môi trường dùng điều hòa


Những lí do tranh dán tường 3D nhiều người yêu thích

Về giá cả:
Sản phẩm tranh dán tường 3D được làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó bao gồm giấy Hàn Quốc, Nhật Bản nên giá thành khá cao so với những sản phẩm khác, còn nhiều những loại giấy khác với giá phải chăng như là giấy Đài Loan và bây giờ ngày càng được mọi người  ưu chuộng vì sản phẩm khá đẹp về mọi mặt.

Việc vệ sinh và bảo trì:
Tranh dan tuong 3D được cán một lớp chống trầy chống ẩm và có khả năng giúp khử mùi nên sản phẩm giúp cho các chị nội trợ không tốn nhiều sức lực trong việc chọn dẹp và lau chùi, không tốn nhiều thời gian mà chỉ cần một mảnh vải nhỏ thấm ướt bạn cũng đủ khả năng làm sạch lớp bụi trên tranh

Những lí do tranh dán tường 3D nhiều người yêu thích


Những gì Phú quang vừa đưa ra cũng chỉ là một phần của sản phẩm vì công ty chúng tôi đã đầu tư rất nhiều về sản phẩm tranh dán tường 3D nên có rất rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hiện nay phú quang với rất nhiều những tranh dán tường cửa sổ 3D…Phú Quang sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những không gian hoàn hảo và ưng ý về mọi mặt. Nếu các bạn có hứng thú với sản phẩm Tranh dán tường cửa sổ 3D thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của chính bạn hãy cho chúng tôi biết để có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt