Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT

0462529595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:59 | 07/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25302795

0462529595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khu kí túc xá của Đại học FPT tại khu công nghệ cao Hòa Lạc là nơi mà tủ sắt Xuân Hòa, bàn ghế, giường tủ Xuân Hòa trở thành người bạn thân của mỗi sinh viên.

Kí túc xá sinh viên, bạn nghĩ đầu tiên tới cảnh tượng gì ? Một khu nhà tầng cũ, một khu vệ sinh tập thể hàng mấy chục sinh viên chờ đợi hay cảnh mười mấy người nhễ nhại trong 1 căn phòng vào mùa hè. Đó là một hình ảnh của những kí túc xá cũ. Không gian của những khu nhà ở mới cho sinh viên sẽ làm bạn có một ấn tượng khác tuyệt vời hơn. Trong đó, không thể kể tới kí túc xá của Đại học FPT tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, nơi mà tủ sắt Xuân Hòa, bàn ghế, giường tủ Xuân Hòa cũng là bạn thân.
Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT
Kí túc Đại học FPT nằm ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc với tổng thể khuân viên nhà trường có diện tích hơn 30 ha, gây ấn tượng trực quan ngay tức khắc với mọi người bởi những khối nhà khang trang, hiện đại dành cho sinh viên. Từ cổng bước vào là hình ảnh các khối nhà tầng nằm đan xen giữa các bãi cỏ như một khu đô thị cao cấp thực thụ với cảnh quan hài hòa, trong lành và tươi mát, lại được bố trí gần giảng đường, căng-tin, siêu thị mini cũng như khu liên hợp thể thao giúp sinh viên rèn luyện, tăng cường sức khỏe.
 
Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT
 
Bước vào trong mỗi căn phòng, người ta không khỏi ngỡ ngàng bởi sự hiện đại, tiện nghi ngỡ chỉ có trong các căn hộ cao cấp. Trong phòng ở, các sinh viên được trang bị đầy đủ những vật thiết yếu cho quá trình ngủ nghỉ, thư giãn và tự học tập như bàn học, giá sách, giường ngủ và tủ quần áo riêng biệt rất riêng tư. Đây cũng chính là những sản phẩm nội thất của công ty Xuân Hòa là nhà cung cấp chính cho dự án này. Chính vì thế, trong quãng đời sinh viên, mỗi bạn đều coi Xuân Hòa và những đồ vật tiên ích ấy như một người tri kỉ, gắn bó bên nhau lúc vui buồn. Bên cạnh đó, các phòng được thiết kế vệ sinh khép kín có đầy đủ bình nóng lạnh phục vụ việc sinh hoạt của các em, nhất là vào mùa đông.
 
Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT
 
Ngoài khu kí túc xá tiện nghi, khu giảng đường cũng là một nhãn tự trong tổng thể khuân viên trường. Nó cũng được thiết kế mang đặc trưng không gian mở tạo cảm giác thư thái, giao hòa với thiên nhiên trong lành. Mỗi phòng chức năng đều có các trang thiết bị cần thiết như bàn làm việc văn phòng, bàn ghế sinh viên, giáo viên, điều hòa, wifi, máy chiếu vô cùng hiện đại.
 
Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT
 
Có thể đánh giá rằng, ký túc xá sinh viên và tổng thể khuân viên Đại học FPT Hòa Lạc là một công trình có tính chất bước ngoặt trong tiến trình hội nhập quốc tế của giáo dục Việt Nam, là kết quả của những chính sách nhà nước và xã hội tạo ra một môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất cho các thế hệ nhân lực tương lai đất nước. Công ty Nội thất Xuân Hòa rất tự hào và vinh dự được góp sức mình vào việc chung tay hoàn thiện những ý nghĩa cao cả ấy.
 
Nội thất Xuân Hòa - người bạn thân nơi kí túc của sinh viên ĐH FPT
 
Khách hàng yêu thích nội thất Xuân Hòa cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác : giường gấp giá rẻ, giá phơi, cầu là, nội thất văn phòng… để chọn mua cho mình. Xuân Hòa trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và tình cảm của quý vị đã dành cho công ty để chúng tôi vững bước hơn trên con đường vươn tới sự hoàn hảo.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt