Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng khánh tiết đẳPhòng khánh tiết đẳng cấp sang trọng vượt trội

0979937807
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 14/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27077279

0979937807

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng khánh tiết được xem là khu vực quan trọng không thể thiếu trong các đơn vị trực thuộc chính phủ, bộ tham mưu các tập đoàn lớn...Vì đây là nơi đón tiếp các vị quan khách quan trọng và đặc biệt. Chính vì vậy yêu cầu thiết kế và thi công rất cao, luôn được thiết kế chỉn chu tới từng chi tiết nhằm nhấn mạnh vị thế cũng như đẳng cấp vượt trội của đơn vị “chủ nhà". Hãy cùng Nội Thất Tiến Bộ cảm nhận điều đó qua những hình ảnh thiết kế nội thất phòng khánh tiết cao cấp dưới đây.

Nội thất phòng khánh tiết cao cấp với sofa bọc da sang trọng


Phòng khánh tiết đẳPhòng khánh tiết đẳng cấp sang trọng vượt trội

Đẳng cấp vượt trội của phòng khánh tiết được thiết kế với điểm nhấn khi sử dụng ghế sofa bọc da cao cấp kết hợp với bàn gỗ tự nhiên vuông nguyên khối. Ghế sofa bọc da với gam màu kem sáng sang trọng, lưng tựa cong tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những vị khách quý. Phòng sử dụng 2 gam màu nâu vàng và kem sáng quý phải.  Bên cạnh đó vách ốp được tạo bởi các ô vuông sắp xếp nguyên khối tạo nên sự đan xen, đồng điệu. Thể hiện cho quan khách thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của không gian phòng.

Nội thất phòng khánh tiết sử dụng bàn ghế gỗ quý tự nhiên


Phòng khánh tiết đẳPhòng khánh tiết đẳng cấp sang trọng vượt trội


Phòng khánh tiết đẳPhòng khánh tiết đẳng cấp sang trọng vượt trội


Thiết kế phòng khánh tiết với 2 gam màu vàng sáng và nâu sẫm toát lên được vẻ uy nghiêm, sang trọng. Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ quý tự nhiên, các họa tiết, chạm trổ tinh tế cùng với các đường cong, uốn lượn cá tính tạo nên được sự hiện đại. Kết hợp với vách ốp nguyên khối cùng với bức tranh trống đồng uy nghiêm sau lưng chủ tọa toát lên vẻ truyền thống gốc việt. Điểm nhấn 2 lọ lục bình bằng gỗ và chiếc đồng hồ hộp vuông sơn màu sáng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Là một đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất phòng khánh tiết cao cấp thành công, Nội thất Tiến Bộ luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như những bài học trong suốt những năm qua. Vì vậy, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ băn khoăn nào. Nội thất Tiến Bộ sẽ cố gắng giải đáp thật thỏa đáng cho quý khách



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt