Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng tắm kính đẹp tại Hà Nội

0912999281
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 04/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

23368599

Khách vãng lai

0912999281

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng tắm kính trong một ngôi nhà hiện đại đã trở thành 1 phần không thể thiếu, phòng tắm kính có tác dụng ngăn nước tràn ra ngoài không gian phòng tắm, giúp cho căn phòng khô ráo. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng đặc điểm và thông số của phòng tắm kính, để tiện cho việc lựa chọn, và cũng gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh mẫu về phòng tắm kính mà công ty chúng tôi đã thi công lắp đặt. Từ đây, quý khách hàng có thể chọn cho căn phòng của mình một mẫu phòng tắm kính phù hợp với vẻ đẹp sang trọng.

Phòng tắm kính mở quay 90 độ được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình, với thiết kế hiện đại nhỏ gọn theo ý thích cùng với kích thước phù hợp cho từng không gian khi sử dụng. Để có 1 phòng tắm sang trọng và lịch sự mà không tốn nhiều diện tích bạn có thể chọn phòng tắm kính mở quay 90 độ này, tiện lợi nhất là khi tận dụng bước tường 2 bên có sẵn bạn có thể quy hoạch phòng tắm kính lại 1 chỗ để tiết kiệm được diện tích hơn.

Với không gian nhà bạn bị hạn chế không cho phép cửa mở ra ngoài được thì bạn yên tâm bởi hệ thống bản lề cửa kính được thiết kế để mở 2 chiều giúp bạn lựa chọn chiều mở vào trong hay ra ngoài sao cho phù hợp với không gian sử dụng của mình. Tất cả các phòng tắm kính đều được chúng tôi thiết kế hợp lý nhất phù hợp cho căn phòng của bạn.

Tạo không gian phòng tắm thành các phòng nhỏ hay các hộp kính, bằng các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những chiếc " hộp tắm" vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiên nghi cho sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc 135 độ, 1 cánh mở, 2 cố định .

Để tận dụng không gian, bạn có thể sử dụng 2 bức tường vuông góc và thiết kế phòng tắm kính 135 độ. Chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã thấy rõ vẻ đẹp, sang trọng của phòng tắm loại này. Không gian sẽ được mở rộng nhờ 2 vách kính. Cánh cửa mở quay rất dễ sử dụng và có thể dùng tay cầm là 1 thanh vắt khăn tiện lợi.

Cũng như các phòng tắm kính mở quay khác, với phòng tắm này bạn tha hồ vùng vẫy, nô đùa với bé nhà mình hay hất tóc xả stress mà không lo bị bắn nước vào các vật dụng khác bên ngoài. Hệ thống gioăng từ chắn nước sẽ giúp phòng tắm kín khít, các vật dụng bên ngoài luôn khô thoáng.

Hệ thống thanh giằng inox được bắt vào tường bằng bát định vị, các con xỏ bắt vào kính, chếch chuyển hướng cho thanh inox khi vào góc 135 độ sẽ giúp các tấm kính liên kết với nhau, tạo thành 1 thể thống nhất, vững chắc. Ngoài ra, các tấm kính còn được cố định vào tường, sàn nhờ các kẹp kính định vị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của phòng tắm kính này.

 Cửa phòng tắm lùa treo được sử dụng rộng rãi cho nhà ở dân cư. Nó góp phần nới rộng không gian, làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn với những vách kính nhìn xuyên thấu, tạo không gian rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Chủ nhân không cần lo lắng việc cửa phòng tăm mở ra, hay mở vào vướng víu, vì cửa lùa treo tiện ích sẽ không chiếm nhiều diện tích không gian mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chân thành cảm ơn!

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 043.351.4483                     HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inox, khung kệ inox

Lưu tin
Chia sẻ