Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phú Thành- Cung cấp lắp đặt Cửa cuốn chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

0988946633
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:52 | 13/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27615896

0988946633

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CPTM&SX Phú Thành được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cùng với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt cửa cuốn thì chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên lắp cửa cuốn lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với quy trình kỹ thuật chính xác, nhanh chóng sẽ giúp khách hàng giảm thiểu tối đa những chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt cửa cuốn.

Khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn tại Phú Thành khách hàng có thể nhận được những sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiêm, có thể tư vấn cho khách hàng lắp đặt cửa cuốn sao cho phù hợp nhất với công trình mà khách hàng đang muốn sử dụng dịch vụ.

Cùng với hệ thống các đại lý ở hầu hết các quận huyện trong nội thành Hà Nội thì bạn có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển nhiều nhất. Đồng thời Phú Thành còn có dịch vụ bảo hành tận nhà làm cho quý khách hàng có thể yên tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty nếu quá trình lắp đặt cửa cuốn có bất kỳ sự cố nào dù là nhỏ nhất chúng tôi cũng sẽ tiến hành khắc phục ngay cho khách hàng.

Phú Thành cũng là địa chỉ cung cấp các dịch vụ lắp cửa cuốn với giá cả rẻ nhất thị trường, không chỉ là các sản phẩm cửa cuốn mà những dịch vụ đi kèm như lắp đặt cửa cuốn luôn với giá cả hợp lý nhất .

Dịch vụ Lắp đặt cửa cuốn Phú Thành”

Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

HotLine : 04 66846640- 0988946633

Lưu tin
Chia sẻ