Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn Nhựa Vân Gỗ giá rẻ

0932221626
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:35 | 26/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24922881

0932221626

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vân gỗ, gạch nhựa, sản phẩm của tương lai khác phục nhược điểm của sàn gỗ

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp,lắp đặt thi công các công trình sàn nhựa, sàn nhựa vân gỗ , thảm trải sàn với giá rẻ nhất Hà Nội.

Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình khảo sát thi công theo đúng ý khách hàng.
Sàn nhựa có ưu điểm vượt trội là chống trơn,chống nồm,không cong vênh mối mọt.và đặc biệt giá cả hợp lý dễ thi công phù hợp với mọi công trình nhà xưởng, chung cư ,văn phòng,phòng gym,karaoke,gia đình.....
Về cấu tạo gạch nhựa Aroma cơ bản gồm có 4 lớp

Sàn Nhựa Vân Gỗ giá rẻSàn Nhựa Vân Gỗ giá rẻ

+ Lớp bề mặt phủ UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, đảm bảo độ bền, bóng của sàn nhựa.


+ Lớp áo: Là lớp trong suốt (có độ dày 0.1mm- 1mm) có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, nấm mốc, nước…. Lớp này bảo vệ lớp tạo màu nên màu sẽ không bị ảnh hưởng do sử dụng, tuổi thọ của lớp màu có thể lên đến 15 năm.

+ Lớp tạo màu: Đây là lớp tạo ra màu sắc đặc trưng cho từng sản phẩm với màu sắc đa dạng phong phú: màu gỗ, màu đá, màu gạch, các màu tự nhiên… Tạo ra màu rất tinh tế sắc nét, rất giống với màu tự nhiên. Chính vì vậy, sàn nhựa Vinyl sẽ đem đến cho những công trình một vẻ đẹp hoàn hảo.

+ Lớp lót PVC: Lớp này được tạo thành chủ yếu bởi nhựa PVC, là lớp định hình cho sản phẩm. Nhiệm vụ chủ yếu của lớp này như: Chống cong vênh do nhiệt độ thay đổi, đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

+ Lớp đế PVC: Lớp này cũng chủ yếu được tạo thành từ nhựa PVC, có cấu tạo để kết chặt với sàn nhờ keo chuyên dụng của sản phẩm. Chống hơi nước từ dưới mặt sàn lên, chống nồm rất hiệu quả.

Để được tư vấn và báo giá tôt nhất hãy liên hệ với chúng tôi
Hotline: 093.222.1626

Email: sannhuagiago.vn@gmail.com

Web : www.sannhuagiago.vn

Đ/c: A3 ngõ 119 Đường Hồ Đắc Di - Q Đống Đa - Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt