Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa, tâm điểm thu hút sự chú ý.

0912006499
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 03/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27075737

Khách vãng lai

0912006499

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm mới đang đến rất gần khiến không khí ngày càng rộn ràng và náo nhiệt hơn hẳn, nhất là công việc mua sắm và trang hoàng nhà cửa. Đối với phòng khách thì bộ sofa được coi là tâm điểm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, sofa nhập khẩu với chất lượng cao cấp nhưng giá cả hợp lý đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng
Xu hướng mới trên thị trường ngành nội thất ngày nay là nhấn mạnh phong cách sang trọng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp. Bắt kịp xu hướng ấy, MYHOME đã cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp với thiết kế nhẹ nhàng, lịch lãm. Gam màu chủ đạo là trắng, kem, với kiểu dáng cơ bản, không cầu kì để tránh lỗi mốt và tạo cảm giác nặng nề.
. Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, kiểu dáng tinh tế và hợp thời trang, luôn bắt kịp xu hướng hiện đại thì dòng sofa này đang chiếm lĩnh thị trường và trở thành sản phẩm chủ đạo của cửa hàng. Khi các gia đình đã trót yêu vẻ đẹp cũng như chất lượng của sofa da thật thì việc bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sofa nhập khẩu không quá khó khăn hay đắn đo. Chắc chắn, sofa nhập khẩu sẽ không làm bạn thất vọng.
Mùa lễ hội tại MYHOME có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi lớn nhằm tri ân và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và giá bán sofa da rất hợp lý. Mua sofa nhập khẩu tại MYHOME chắc chắn bạn sẽ chọn được bộ sofa da đẹp mắt và phù hợp cho gia đình bạn: MYHOME giảm giá 30% bộ sofa V863
Giá gốc: 41.500.000
Giá sale: 29.050.000
Hãy đến với showroom Nội Thất MYHOME trong ngày cuối năm này để tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
Showroom của MyHome tại Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hỗ trợ tư vấn: 04.3.566.6683
Hotline: 08 88678558 / 0912 006 499
Website: http://myhome.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/myhome.net.vn/
Fanpage sản phẩm GIÁ SỐC: https://www.facebook.com/noithatgiasoc/
Khung giờ mở cửa của showroom từ 8h ---> 20h hằng ngày.
Quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất để qua showroom xem trực tiếp sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt