Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên mua thẻ điện thoại trực tuyến

0967777950
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:19 | 09/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27329369

0967777950

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu có người bảo bạn rằng nên mua thẻ điện thoại theo hình thức mới, điển hình như ở đây: mua the dien thoai truc tuyen thì có lẽ bạn sẽ không tin nó có thể tiện ích hơn so với cách mua thông thường được. Tuy nhiên, với những lý do sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về dịch vụ này.

- Tiết kiệm : lý do đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới khi tìm mua thẻ cào tại đại lý hay các cửa hàng tiện ích là vì “tiện đường”. Cùng với đó là vì các đại lý bán lẻ hay giảm 2000đ, 4000đ khi mua thẻ có mệnh giá cao. Số tiền này tuy nhỏ nhưng khi mua bất kỳ thứ gì mà giá tiền nhỏ hơn giá gốc là ta đã có niềm vui nho nhỏ rồi. Vì vậy, tại sao bạn lại không chọn mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao hơn thị trường tại banthe24h.vn thay vì phải ra ngoài mua mà khuyến mại không bằng.

- Nhanh chóng : với người mới bắt đầu sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, nhất là với những người lớn tuổi, thì sẽ tốn một khoảng thời gian. Nhưng sau khi sử dụng từ 2 đến 3 lần, thời gian bạn bỏ ra sẽ không quá 5 phút. So với việc phải đi ra ngoài hay gọi điện nhờ người khác mua thẻ điện thoại hộ thì bạn vẫn tiết kiệm được cả khối thời gian để lo việc khác.


Tại sao nên mua thẻ điện thoại trực tuyến

- Tiện lợi : việc bạn đang phân vân không biết dùng ngân hàng nào để thanh toán thật sự không quan trọng bởi vì banthe24h.vn đã hỗ trợ gần như tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Hãy kiểm tra xem thẻ của bạn có đang dùng dịch vụ Internet Banking và tài khoản của bạn còn tiền không, việc còn lại là của chúng tôi. Và đây là lý do bạn sẽ hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ này, miễn là có kết nối Internet và bất kì thiết bị di động thông mình nào, là bạn có thể nạp tiền điện thoại bất kể lúc nào hay đang ở đâu.

- An toàn : Thật vậy, mọi thông tin cá nhân của bạn hoàn toàn được đảm bảo không bị lọt ra ngoài. Và với việc không phải ra ngoài đi mua thì đó cũng là một cách giữ an toàn đúng nghĩa cho bản thân.

Lưu tin
Chia sẻ