Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thế nào mới là sim điện thoại đẹp chuẩn

0968263511
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 22/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

24092527

0968263511

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang muốn mua cho mình một số điện thoại đẹp để sử dụng nhưng trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại sim số đẹp được bán với giá cao mà bạn không biết được giá trị cảu nó có phù hợp không? Đó có thực sự là một sim số đẹp hay không? Trong bài viết này, Sim vip Hà Nội sẽ giúp bạn hiểu rõ về sim số đẹp và các yếu tố cần và đủ để tạo nên một sim điện thoại đẹp. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thế nào mới là sim điện thoại đẹp chuẩn

Sim điện thoại đẹp cần thiết những điều kiện gì

Một sim thỏa mãn các yêu cầu sau sẽ được gọi là sim số đẹp:

1, Ý nghĩa sim đẹp theo quan niệm

Điều mà mọi người nhắc tới đầu tiên khi nói về sim số đẹp chính là ý nghĩa của sim đó có đẹp không? Ý nghĩa của sim đó được hiểu theo cách nào? Ý nghĩa của các con số trong sim có tốt hay không? Có 2 cách luận ý nghĩa của sim theo quan niêm của người Việt:

+ Dựa vào phong thủy:

Theo thuyết phong thủy thì chúng ta sẽ có các cách luận ý nghĩa sim khác nhau. Thế nên mới có các sim được gọi là sim thần tài, có các sim được gọi là sim tứ quý hay các sim lộc phát...các sim này sẽ có ý nghĩa mang lại may mắn cho người sử dụng.

+ Dựa vào cách đọc luận:

Một số dạng luận SIM nôm phổ biến hiện nay:

0 = Tay trắng / Bất (phủ định)

1 = Nhất / Độc / Sinh

2 = Mãi

3 = Tài

4 = Tử

5 = Phúc / Sinh

6 = Lộc

7 = Thất

8 = Phát

9 = Trường / Vĩnh cửu

2, Hợp với người dùng

Một sim số đẹp ngoài việc có ý nghĩa tốt thì quan trọng nhất là nó phải hợp với người dùng, tiêu biểu nhất cho loại sim số đẹp dạng này là các sim năm sinh. Chính vì vậy mà bạn có thể bắt gặp một người rất thành đạt lại dùng sim một sim năm sinh có ý nghĩa bình thường. Không phải là họ không đầu tư lựa chọn cho mình một sim số thật đẹp, thật ấn tượng mà là sim đó hợp với họ nhất, mang lại cho họ thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngoài các sim năm sinh thì sim số đẹp còn phải hợp với cung mệnh của người dùng. Bạn có thể thấy moại người tìm hiểu các cách chọn sim số đẹp hợp mệnh thủy hay các cách chọn sim số đẹp hợp mệnh hỏa..... Đây là một yêu cầu mà người chọn sim số đẹp chú ý nhiều.

Có thể nói thể nói, mỗi người sẽ có một quan niệm về sim số đẹp một cách khác nhau nhưng trên đây là những yêu cầu cơ bản nhất để  một sim được đánh giá là đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm bài viếtcác mẹo chọn sim số đẹp đúng cách của chúng tôi để có thể chọn cho mình một sim số đẹp đúng cách nhé. Chúc bạn chọn sim thành công.

Nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/200/sim-so-dep-can-thoa-man-cac-yeu-cau-gi.vip
Thế nào mới là sim điện thoại đẹp chuẩn

Thế nào mới là sim điện thoại đẹp chuẩn


Lưu tin
Chia sẻ