Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công cửa kính, cửa sổ nhôm kính lùa giá rẻ

0974423505
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 06/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27306705

Khách vãng lai

0974423505

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thi công cửa kính, cửa lùa kính giá rẻ

Với cách lắp ghép khá đơn giản mà vẫn đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng, nên sản phẩm cua lua kinh treo đang rất được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam.

Sản phẩm cửa kính lùa giá bao nhiêu thường được sử dụng cho các nhà cao tầng, biệt thự, khu chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng,…

Được thành lập từ đầu năm 2010, là sự kết hợp bởi các kiến trúc sư, kỹ sư thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục các mẫu cửa kính cường lực và xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc-xây dựng và thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực nội thất. Công ty cửa lùa khung nhôm kính Bùi pHát hiện đã có lịch sử thành lập nhiều năm chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực nội thất phòng khách hiện đại

[img]http://nhomkinhviet.com.vn//admin/webroot/upload/image/files/cua%20kinh/cua%20kinh%20ban%20le%20san/cua-kinh-cuong-luc-ban-le-san-01.jpg[/img]

cửa kính thủy lực trượt là loại của đi được mở bằng chuyển động trượt của các cánh, có từ 1 đến 6 cánh và có thể mở được từ 1/2 đến 2/3 diện tích ô cửa.

Bùi Phát hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục cửa kính lùa giá bao nhiêu kiến trúc, thi công xây dựng và thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực nội thất.

Sản phẩm cửa kính lùa treo thường được sử dụng cho các nhà cao tầng, biệt thự, khu chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng,…

Cấu tạo cửa kính trượt lùa và Ứng dụng

cửa kính trượt xếp thường có cấu tạo cơ bản sau:

- Thanh profile nhôm (khung bao, khung cánh): các thanh profile được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nên sản phẩm bền màu với thời gian, đa dạng về màu sắc.

- Kính: có thể sử dụng kính đơn, kính dán an toàn, kính hộp,…

- Hệ gioăng lọc bụi, keo Silicone.

- Hệ phụ kiện kim khí: bánh xe (bánh xe đôi hoặc bánh xe đơn), tay nắm, khóa (khóa đơn điểm hoặc khóa đa điểm),…

- Các vật liệu khác.

- Bạn đang có nhu làm cửa kính trượt đẹp? Bạn đang tìm hiểu các mẫu thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực đạt tiêu chuẩn sao? Với những thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực đẳng cấp và thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực tòa nhà đẳng cấp, cửa nhôm kính mở trượt Bùi phát liên tiếp dành được sự tin tưởng hợp tác từ chủ đầu tư trên toàn quốc.

Tham khảo thêm:

+cửa kính giá

- Ngoài ra còn một mảng cũng là thế mạnh của chúng tôi đó là thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục cửa kính lùa cong nhà nghỉ và thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục kính cường lực trường mầm non, đây là hai mảng chúng tôi đã thực hiện được khá nhiều các công trình đẹp và hiện đại.

Tham khảo thêm:

+hình ảnh cửa thủy lực

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt