Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư CT3 Linh Đàm 1

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 15/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26358379

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất chung cư CT3 Linh Đàm với diện tích khiêm tốn chỉ hơn 60m2 được chia thành 2 phòng ngủ, 1 bếp và khách nối liền nhau. Căn chung cư của Ms. Dung thuộc tòa CT3 Linh Đàm, được các KTS Không Gian Mở lên ý tưởng và thiết kế nội thất chung cư CT3 Linh Đàm với phong khách hiện đại, nhẹ nhàng và trẻ trung phù hợp với sở thích và tính cách của các thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng khách được thiết kế và sắp xếp một cách khoa học, các thiết bị nội thất sang trọng, trang nhã với gam màu trắng sáng của tường, trần kết hợp với sàn gỗ mầu vàng đất ấm, tạo nên 1 tổng thể không gian phòng khách hiện đại và nhẹ nhàng. Do diện tích sử dụng nhỏ nên các  KTS đã khéo léo biến căn hộ chung cư  trở nên rộng dãi bằng việc kết hợp phòng khách và phòng ăn thành 1 không gian nối liền nhau tạo cảm giác thân mật, ấm cúng cho căn phòng khách của căn chung cư Linh Đàm.

Khu vực ban công được trồng các loại hoa rực rỡ sắc mầu, chính là nơi lí tưởng để chủ nhân ngôi nhà có thể thoải mái thư giãn, thưởng trà, ngắm hoa hay những quang cảnh xung quanh của tòa chung cư Linh Đàm.

Nội thất phòng ngủ của bé được thiết kế với gam màu sáng chủ đạo, kết hợp với giấy dán tường cùng những chi tiếtcủa chăn ga hay rèm cửa nhiều màu sắc tạo nên sức sống tươi vui cho căn phòng ngủ. Giá sách vừa có chức năng để sách và các đồ dùng học tập vừa có thể làm kệ trang trí, được thiết kế treo tường nhằm tiết kiệm diện tích tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng.  Bàn học được đặt cạnh cửa sổ giúp bé có thể học bài trong điều kiện ánh sáng tốt nhất, bên cạnh đó ô cửa sổ cũng chính là nơi để cho không khí thiên nhiên bên ngoài vào căn phòng ngủ, khiến cho căn phòng lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp việc vui chơi và học hàng của bé được thoải mái hơn…

Nội thất phòng ngủ master được thiết kế thoáng mát, thư thái hài hòa với với tông màu trắng thuần khiết kết hợp với những điểm nhấn của họa tiếtgiấy dán tường đã tạo nên nét đẹp sang trọng, hài hòa cho căn phòng ngủ. Tủ áo, giá sách, kệ ti vi được làm thành 1 thể thồng nhất, kết hợp giữa sơn màu trắng và vẫn gỗ tự nhiên, được thiết kế nội thất theo lối hiện đại, trẻ trung, tạo được sự tiện nghi và hết sức gọn gàng, ngăn nắp.

Giường ngủ của phòng master cũng được các KTS của nội thất KGM thiết kế hiện đại trẻ trung với các ngăn kéo ở phía dưới của giường, giúp gia chủ có thể tận dụng được diện tích cho căn phòng ngủ, vừa có thể để được nhiều đồ hơn.

 Thiết kế nội thất chung cư CT3 Linh Đàm 1

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt