Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất tân cổ điển - căn hộ Hoàng Anh Gia Lai

0432121045
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 25/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27697026

Khách vãng lai

0432121045

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất căn hộ Hoàng Anh Gia Lai - Phong cách tân cổ điển là mẫu thiết kế hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Lối kiến trúc hướng đến sự đơn giản mà tinh tế trong từng chi tiết và cách bố trí. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà chung cư đẹp được thiết kế theo phong cách này sau đây.

 [img]http://thietkenoithat.com.vn/Portals/2/DNNGo_PhotoAlbums/2178/0/thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-hoang-anh-gia-lai%20(7).jpg[/img]

Không gian sang trọng ấn tượng của phòng khách căn hộ Hoàng Anh Gia Lai

Phòng khách là không gian đầu tiên mà mỗi vị khách khi bước vào căn nhà sẽ nhìn thấy. Việc chăm chút và đầu tư cho không gian này là điều rất quan trọng. 
Trong thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển này sẽ thiên về việc sử dụng những hình khối dạng vòm hoặc dạng vòng cung tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển vô cùng thu hút và gây sự chú ý mạnh mẽ với một quy luật chặt chẽ. 
 
Thiet ke noi that can ho sẽ hướng đến sự tôn vinh trần, tường và sàn nhả tạo nên điểm nhấn, ấn tượng ngay khi bước chân vào căn phòng. Trần nhà thạch cao sở hữu gam màu trắng cùng sự cắt xẻ sắc cạnh mang tới sự mạnh mẽ. Các bóng đèn nhỏ trang trí không chỉ chiếu sáng mà còn tô điểm cho trần nhà. 
Điểm nhấn lớn nhất đó là một chiếc đèn trùm lớn kiểu dáng kiểu cách, sang trọng và lịch sự. Màu của đèn trùm cùng tông màu với tường nhà tạo nên sự liên kết cho tổng thể không gian kiến trúc. 
Những mảng tường lớn màu vàng nhẹ sáng nhưng ấm có hoa văn đan xen những khoảng trắng khiến cho những bức tường lớn không còn cảm giác trống trải, đơn điệu. 

 

[img]http://thietkenoithat.com.vn/Portals/2/DNNGo_PhotoAlbums/2178/0/thiet-ke-noi-that-can-ho-hoang-anh-gia-lai%20(3)_2.jpg[/img]
 
Sử dụng thảm trải sàn màu ghi sáng là một sự lựa chọn thông minh để làm bật lên những món đồ nội thất được bài trí bên trên. Các đồ nội thất căn hộ chung cư như bàn khách, ghế salon sử dụng các thiết kế có các chi tiết hình vòm, nhiều đường cong đặc trưng cho phong cách cổ điển và vô cùng sang trọng, giống như của giới quý tộc. 
 
Điểm nhìn tiếp đến trong phòng khách đó là khu vực kệ để tivi. Không chỉ phục vụ việc giải trí mà đây còn là vật dụng trang trí cho căn phòng. Chiếc kệ vẫn giữ nguyên đường cong quyến rũ theo bố cục chung, cấu tạo đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn. 2 bên kệ là bộ loa nhỏ, thẳng đứng vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo nên sự hài hoà, cân đối. 

 

[img]http://thietkenoithat.com.vn/Portals/2/DNNGo_PhotoAlbums/2178/0/thiet-ke-can-ho-chung-cu-hoang-anh-gia-lai%20(5).jpg[/img]

Không gian phòng ăn và phòng đàn trang nhã như cung điện

Một không gian khác mà từ phòng khách có thể thấy được đó là nơi đặt tủ lớn và đàn piano. Những món đồ lưu niệm được bài trí gọn gàng, cẩn thận trong chiếc tủ đơn giản với gam màu trắng nhã nhặn rất bắt mắt và khiến người xem tò mò.
 
Tiếp nối với phòng đàn đó chính là phòng ăn được thiết kế trang nhã, tinh tế với bộ bàn ăn sang trọng, có thiết kế dáng vòm hài hòa với tổng thể căn hộ. Trên tường là một bức tranh lướn, mày sắc tươi sáng ấn tượng kết hợp cùng tủ kính phía đối diện giúp không gian trở nên sang trọng, nhã nhặn như một cung điện.

Bộ đôi phòng ngủ thiết kế tinh tế, hướng đến sở thích cá nhân của người dùng

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng, là nơi để bạn thể hiện phong cách cá nhân. Mẫu nhà chung cư đẹp đối với phòng ngủ gây ấn tượng mạnh cho người đối diện đó chính là phần tường trang trí phía sau giường. Một bức tranh hoa văn đầy cầu kỳ với màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đưa bạn tới giấc ngủ thật êm ái và yên bình. Một chiếc
giường cũng sử dụng đường cong đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng. Bàn trang điểm nhỏ xinh, gọn nhẹ vừa không tốn nhiều không gian vừa hài hoà với chiếc tủ nhỏ xinh đặt chiếc đèn ngủ được thiết kế hình khối mới lạ. Đặc biệt chị em sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu một chiếc gương khá lớn trang trí như của nữ hoàng sang trọng.

 

Nguồn: http://thietkenoithat.com.vn/cong-trinh/id/5209/thiet-ke-noi-that-can-ho-hoang-anh-gia-lai-phong-cach-tan-co-dien

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt