Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh treo tường Phú Quang yên bình với sắc xanh dương

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 07/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27312757

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Có ai đó đã trải lòng rằng: cảm giác đứng trước biển khơi bao la, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và để đôi chân trần bước đi trên nền cát mịn sẽ khiến tâm hồn được lắng đọng. Cũng từ đấy mà bao suy tư ngổn ngang được sóng cuốn trôi, chỉ còn lại một tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, tự cổ chí kim, những con người có xuất thân từ miền biển thường có tư tưởng rộng mở, khoáng đạt. Hãy cùng khám phá hơi thở sống động ấy qua tranh treo tường Phú Quang!

Hình ảnh cánh buồm căng gió

Hiện lên trên bức tranh không phải là những chiếc tàu hiện đại mà là những cánh buồm mang phong cách cổ điển. Xưa kia, thuyền bè muốn lưu chuyển phải lợi dụng sức gió. Khi cánh buồm đón gió, cũng là lúc hành trình xông pha trùng khơi được bắt đầu. Nó mang theo hy vọng về một chuyến đi an toàn, thuận lợi, với người dân chài lưới thì họ còn mong tôm cá đầy khoang – ý nghĩa gắn liền với cuộc sống mưu sinh. Trong bức tranh treo tường này, cánh buồm trắng hiện lên như chủ thể chính. Ở phía xa là một cánh buồm rực rỡ những sắc màu.

Những tâm hồn đang thả hồn vào từng đợt sóng

Ở trên bờ, người ta ngắm nhìn cảnh vật và có lẽ mỗi người có một suy tư khác nhau. Phải chăng những người phụ nữ và những bé gái trong tranh đang dõi theo hành trình của cha anh với lòng khắc khoải đợi mong và những lời chúc may mắn, thượng lộ bình an, chờ đọi ngày trở về trong hạnh phúc sum vầy đoàn tụ. Những ngôi nhà xuất hiện với những đường nét đơn sơ, giản dị, dường như ta thấy được dấu ấn thời gian in hằn trên đó. Có thể đây là một vùng quê không giàu có nhưng đầy ắp tình người, mang lại cảm giác ấm áp hiền hòa.


Tranh treo tường Phú Quang yên bình với sắc xanh dương
Cảnh sắc thiên nhiên gieo niềm hy vọng mới
Có thể thời gian của bức tranh là vào lúc giao mùa giữa hạ và thu. Xen kẽ với những tán lá xanh rì là những khoảng đổ màu vàng và đỏ. Nó tạo nên sự lãng mạn cùng chút bâng khuâng khó tả.
Điểm nhấn tươi vui cho tác phẩm là những bông hoa hướng dương, bông thì nở rộ, bông thì vẫn còn khép nép khiêm nhường, nhưng nó đại diện cho ý chí hướng đến mặt trời. Bên cạnh sắc vàng rực rỡ ấy, bạn sẽ xiêu lòng trước những khóm hồng quyến rũ.
Trên cao là thiên đường của những loài chim. Trong khi đôi vẹt đang tình tứ duyên lứa đôi thì những cánh chim hải âu đang mặc sức bay liệng. Nếu tìm hiểu về loài chim này, bạn nhất định sẽ cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng.
Quan sát bức tranh, ta thấy màu xanh của nước biển, của nền trời và những dãy núi khá đồng điệu với nhau. Chính vì vậy, những áng mây phiêu lãng bồng bềnh trở nên mờ ảo như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.
Bạn là người con của miền biển, hay bạn cần có phép điều hòa tinh thần trước những căng thẳng của cuộc sống? Hãy rinh về nhà bức tranh này để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bức tranh 3d dán tường sống động tại tranhphuquang.com!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt